Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Samsung vẫn ra tay cứu đói miền trung dù doanh thu đang thua lỗ

Đưa tin cứu trợ miền trung từ choixocdia

Vào ngày hôm nay (24/10), trên các trang mạng xã hội Facebook đã lan truyền một số hình ảnh khiến người xem không khỏi bất thần. Đó là hình ảnh hàng đoàn xe tải rồng rắn nối đuôi nhau với dòng chữ “Samsung Việt Nam chung tay ủng hộ đồng bào bọn lụt” được dán lên các hậu sự hàng. Theo thông báo chú giải, những hình ảnh này được xem là khắc ghi tại nhà máy Samsung thuộc huyện yên ổn Phong, thức giấc Bắc Ninh.

Sở dĩ nhiều người cảm thấy bất ngờ trước động thái này của Samsung bởi tập đoàn Hàn Quốc vừa phải trải qua một trong những thảm hoạ nặng nề nhất trong lịch sử hàng chục năm sinh tồn của hãng. Thương vụ Galaxy Note 7 vỡ lẽ đã khiến nhà sinh sản này phải bỏ ra một số tiền không nhỏ xíu cho phung phí thu hồi, thiêu huỷ. Số tiền thua lỗ nhưng mà Samsung phải gánh chịu sau sự cố là khoảng 17 tỷ USD, chưa kể tới những thiệt hại về uy tín thương hiệu.

choi xoc dia qua mang an tien

Trong bối cảnh khủng hoảng trầm trọng như vậy, việc ban chỉ đạo Samsung Việt Nam quyết định bỏ ra một khoản cứu trợ không ốm cho các nạn nhân bị bầy lụt tại miền Trung khiến không ít người cảm động. Chính cho nên, những hình ảnh về đoàn xe cứu trợ của Samsung nhận được khá nhiều những phản hồi tích cực từ phía số đông.

Hiện Samsung đang duy trì lượng vốn đầu tư to vào Việt Nam với rất nhiều các đơn vị, nhà máy, trung tâm nghiên cứu. Các doanh nghiệp này bao gồm Samsung Electronics Việt Nam, Samsung Display Việt Nam (Bắc Ninh); Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Samsung Electro - Mechanic Vietnam – SEMV (Thái Nguyên), trọng tâm Nghiên cứu và sản xuất dế yêu điện thoại Samsung Việt Nam tại Hà Nội. Những công ty này cũng là nơi hỗ trợ hàng trăm nghìn việc khiến cho các lao động trên cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien