Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Sir Alex vẫn giữ niềm tin tuyệt đối với Những con quỷ thành Manchester bất chấp những thất bại gần đây

Những đánh giá rất khách quan của ông dành cho MU

cựu huấn luyện viên Ferguson đưa ra đánh giá trong cuộc phỏng vấn trên tờ Kicker số ra hôm 27/10: "Mùa này khó dự đoán hơn so với nhiều mùa trước. Tôi nghĩ có năm ứng viên, trong đó Man City là đội sáng giá nhất. Tottenham và Liverpool cũng có mặt trong nhóm này. Man Utd cũng vẫn còn cơ hội nếu sớm đạt được sự bình ổn. Và đương nhiên game thủ không thể quên Arsenal".

choi xoc dia qua mang online

Phát biểu của huấn luyện viên Ferguson có thể gây mâu thuẫn với CĐV Chelsea, đội đang có nhiều hơn Man Utd tới năm điểm (19-14). Chelaea hiện chỉ kém một điểm so với ba đội dẫn đầu gồm Man City, Arsenal và Liverpool.

Khoảng cách giữa Man Utd và nhóm dẫn đầu hiện tương đương nhị trận thắng. Để san bằng khoảng cách này, thầy trò Mourinho cần thắng nhiều hơn nữa, Hình như hy vọng các kẻ thù nhất loạt sảy chân.

Theo Ferguson, một cuộc ngược dòng hoàn toàn có thể xảy ra: "Ngay cả khi bạn kém sáu hay tám điểm, ban vẫn có thể đuổi kịp một hoặc nhì đối phương xếp trên. Sự kình địch và kinh nghiệm của Pep Guardiola và Jose Mourinho sẽ làm nên một giải đấu hấp dẫn".

Những tin tức thể thao khác tại choixocdia VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien