Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Thái lan - Không có gì ngoài sự trắng tay

Kết thúc cực khổ tại U19

"Khi đội gỡ hoà 1-1, tôi nghĩ chúng tôi sẽ lội ngược dòng chiến thắng, có thành công chia tay giải. nhưng vấn đề là các học sinh của tôi để đối thủ ghi bàn quá dễ ợt đầu hiệp nhì. Thái Lan chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho giải đấu này, mọi chuyện thật sự khó khăn”, huấn luyện viên Anurak Srikerd san sớt.

choi xoc dia an tien nhanh

Trong cuộc chiến rốt cục vòng bảng giải U19 châu Á, Thái Lan để thủng lưới ngay ở phút 12. người gác đền Korraphat Nareechan phạm lỗi với Abdulaziz Khalid trong vòng cấm, và Jassim Redha thực hiện xác thực quả đá 11m để mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Hết kì vọng đi tiếp, nhưng Thái Lan không buông xuôi, đội bóng này vùng lên tấn công khỏe khoắn. Phút 30, họ gỡ hoà 1-1 khi Sittichok Paso thực hành cú xong xuôi điểm ở góc hẹp rất căng, khiến thủ môn Bahrain, dù khẽ chạm tay vào bóng, cũng không thể cứu thua.

Bàn gỡ giúp các cầu thủ xứ chùa đá quý lên tinh thần, đá lấn át chủ nhà. ngoại giả, thủ thành Yusuf Habib chơi xuất sắt, không dưới ba lần cản phá thành công các pha dứt điểm căng như kẻ chỉ của đội khách.

Sang đầu hiệp nhì, Thái Lan bất thần tan vỡ trận nhanh chóng. Chỉ từ phút 47 tới 51, hàng thủ của họ liên tục bận rộn sai trái, để Ahmed Bughammar và Talal Ali Alnaar thoát xuống trung lộ, đánh bại thủ thành Korraphat Nareechan, giúp Bahrain nâng tỷ số lên 3-1.

Phải tới phút 84 Thái Lan mới có được bàn rút ngắn xa cách xuống còn 2-3 nhờ công của cầu thủ vào sân thay người ở phút 72 Supachai Chaided.

Với thất bại 2-3 này, Thái Lan chia tay giải U19 châu Á 2016 nhưng mà không có điểm nào, khi thua cả Hàn Quốc (1-3), Ảrập Saudi (0-4) và Bahrain (2-3).

Trong khi đó, chủ nhà Bahrain giành vé vào tư kết kịch tính. Trong trận chiến cùng giờ, Hàn Quốc thua Ảrập Saudi 1-2.

Cả ba đội cùng có sáu điểm qua ba trận. Xét các trận đối đầu giữa ba đội, Ảrập Saudi và Bahrain có nhiều hơn Hàn Quốc một bàn thắng (bốn so với ba) nên giành vé vào bốn kết.

( Xem thêm tin thể thao tại Xoc dia chẵn lẻ VN )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien