Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Trong các giải đấu to luôn sống sót các ngôi sao không hề nhỏ xíu

Trong các giải đấu hoành tráng luôn tồn tại các ngôi sao không hề nhỏ xíu

Shearer đưa ra nhận xét sau khi chứng kiến Aguero lập cú đúp cho Man City trong trận chiến với West Brom cuối tuần qua. "Số 10" làm bàn đầu cho Man City bằng một cú sút từ góc hẹp, còn bàn sau đến từ cú cứa lòng sát mép vòng cấm sau khi đảo qua hậu vệ đội chủ nhà.

choi xoc dia an tien that

"Aguero là một hào kiệt. Cậu ấy là cầu thủ phong cách toàn cầu duy nhất nhưng mà Ngoại hạng Anh đang có", Shearer đánh giá.

Khi nhận thấy sự nghi vấn của Gary Lineker, một chuyên gia bình luận khác trong chương trình của Match of the Day, Shearer bảo vệ quan điểm: "Chỉ cần nhìn vào chiến thắng làm bàn của Aguero và cách làm bàn, chúng ta sẽ thấy được phong cách toàn cầu của cậu ấy".

Khi còn thi đấu đỉnh cao, Shearer là trung phong hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh, với 260 bàn và kỷ lục 11 hat-trick. Anh từng cùng Blackburn Rovers giành chức quán quân mùa 1994-1995, trước khi trở thành huyền thoại của Newcastle.

Shearer cũng ghi 30 bàn trong 63 lần mặc áo tuyển Anh. Tại Euro 1996, anh đưa đội tuyển quốc gia vào đến bán kết và chỉ chịu thua Đức trên chấm 11m. hai năm sau đó, "tam sư" vào vòng 16 đội World Cup và cũng dừng bước trên chấm 11m khi chạm trán Argentina.

Xem thêm tin tức khác tại xocdiaonline VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien