Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

U19 VN đã có màn trình diễn rất tốt và Fair Play

Thắng thua không sau - quan trọng là tâm lý chơi thoải mái

Dù thiếu vắng 2 trụ cột là đội trưởng Trọng Đại và Đoàn Văn Hậu mà U19 Việt Nam vẫn đứng vững trước đối phương rất mạnh U19 Iraq. Suốt 90 phút, các học trò của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chơi tụ tập cao độ với tinh thần cao nhất và món quà cho họ là vé vào tứ kết giải U19 châu Á lần đầu trong lịch sử.

Trang chủ AFC (LĐBĐ châu Á) chạy dòng tít: U19 Việt Nam theo bước U19 Iraq vào tứ kếtgiải U19 châu Á, đồng thời đăng ảnh đại diện là hình ảnh các cầu thủ U19 Việt Nam trong bộ y phục truyền thống màu đỏ với nụ cười tươi rói sau chiến tích đáng nhớ này.

choi xoc dia qua mang

Trong phần bình luận về diễn biến cuộc đấu, AFC rất ấn tượng với lối chơi phòng ngự của U19 Việt Nam. Họ khen hàng thủ U19 Việt Nam đã bằng cách này hay cách khác giải hiểm nguy được những pha tấn công của đối phương.

Ở đoạn kết của bài viết, AFC thuật: U19 Iraq đã chẳng thể tìm thấy đường vào cầu môn U19 Việt Nam. Đại diện của Đông Nam Á đã chơi khá rắn và nghiêm ngặt để giành điểm số mà họ rất cần.

Trên trang facebook của AFC, video cuộc đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Iraq được đăng chuyển vận kèm theo chú thích: nhị đội dắt tay nhau đi tiếp sau trận hòa 0-0 ở lượt cuối bảng B. nhưng mà đáng chú ý hơn cả là những bình luận của người ái mộ châu Á.

tài khoản có tên Tuls Prashaissara viết: U19 Việt Nam có chiến thuật và tinh thần tuyệt vời. Họ có nhẽ là đội bóng tốt nhất giải đấu về khoản này. độc giả khác tự nhận đến từ Iraq còn gửi lời chúc may mắn đến U19 Việt Nam ở tứ kết.

Như vậy U19 Việt Nam giành ngôi nhị bảng B với 5 điểm và sẽ chạm mặt nhất bảng A là chủ nhà U19 Bahrain (23h15, ngày 23/10).

Những tin bóng đá khác tại http://choixocdia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien