Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Anh thay HLV, Tam sư chờ mong thay đổi

phiên bản hợp đồng vừa ký sẽ giữ Southgate ở lại với "Tam Sư" đến thời khắc Euro 2020 chấm dứt. huấn luyện viên 46 tuổi này qua đó biến thành nhà cầm quân trưởng thứ 16 đươc bổ dụng dài hạn trong lịch sử tuyển Anh.

Anh thay đổi HLV - Sự thay đổi mới

"Tôi cực kỳ kiêu hãnh được bổ nhậm làm nhà cầm quân tuyển Anh. ngoại giả, tôi cũng tinh thần rất rõ rằng nhận việc này mới chỉ là bước bắt đầu, giờ thì tôi muốn làm công việc này thành công", Southgate nói sau lễ ký hợp đồng tại trụ sở FA.

Southgate được chỉ định làm chiến lược gia trợ thời quyền sau khi vị tiền nhiệm Sam Allardyce phải từ nhiệm do scandal hồi cuối tháng Chín.

mới đầu, FA chỉ tính dùng hlv của đội U21 Anh để "chữa cháy" trong lúc kiếm tìm một cái tên đủ tầm vóc và sức nặng nắm "Tam Sư". nhưng mà sau một thời kì tìm kiếm bất thành diện ứng viên mà họ ưa chuộng, Bên cạnh đó Southgate liên tiếp ghi điểm trong vai trò lâm thời quyền, FA đã quyết định chọn người thân.

Trong bốn trận làm trợ thì quyền dìu dắt tuyển Anh gần đây, Southgate cùng các học trò bất bại, thắng Malta 2-0, Scotland 3-0, hoà Slovenia 0-0 và Tây Ban Nha 2-2. Trận hoà trong thế thắng trước Tây Ban Nha - dẫn 2-0 và chỉ bị gỡ hoà trong bảy phút cuối - được cho là màn ghi điểm quyết định của Southgate với hội đồng tuyển chọn chiến lược gia của FA.

"Tôi tận hưởng từng phút được làm việc với các tuyển thủ tư trận vừa qua và tin rằng tuyển Anh có tiềm năng hoành tráng. Tôi quyết tâm hiến đâng cục bộ sức lực để tạo nên một đội tuyển mà người Anh có thể kiêu hãnh nói về, có thể hưởng thụ thứ môn thể thao vua chúng tôi trình diễn và phát hành. Với tôi, gian khổ giờ mới thật sự bắt đầu", Southgate nói thêm trong bài phát biểu trước tiên trên cương vị mới.

cuộc đấu trước tiên của Southgate dưới danh nghĩa nhà cầm quân trưởng tuyển Anh sẽ là chuyến làm khách trên sân Westfallen, Dortmund, Đức ngày 22/3 đến.

Trước khi nắm tuyển Anh, Southage là nhà cầm quân của đội U21 Anh và có một thời kì ngắn dẫn dắt Boro, cùng đội này rớt khỏi Ngoại hạng Anh xuống sân chơi Championship. Thời còn là cầu thủ, Southgate khoác áo Crystal Palace, Aston Villa rồi Boro, cùng tuyển Anh dự World Cup 1998, Euro 2000.

Trước mắt để hỗ trợ Southgate, FA vẫn giữ lại Steve Holland, người đồng thời đang làm việc cho cả tuyển Anh lẫn Chelsea. mà theo Sky Sport, đến cuối mùa này, Holland sẽ chia tay Chelsea để toàn tâm toàn ý phụ giúp Southgate dẫn dắt tuyển Anh.

Những tin tức thể thao khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien