Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Arsenal khiêu vũ vào cuộc đua giành sao

Cuộc chiến giành sao của Arsenal

Trung vệ người Uruguay cũng là ứng cử viên trong danh sách chiêu tập của Manchester United của Jose Mourinho. chẳng những Jose Gimenez, M.U còn muốn có thêm 1 hoặc 2 anh em của anh ở Atletico Madrid.

choi xoc dia qua mang

Arsenal vẫn là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và họ đang trông cậy rất nhiều vào bộ đôi trung vệ Shkodran Mustafi và Laurent Koscielny. nhưng Per Mertesacker và Gabriel Paulista phải vắng mặt trong thời kì dài vì chấn thương.

ma mới Rob Holding hiện tại chỉ giống như một ‘sinh viên thực tập’ hơn là triển vọng trở thành rường cột của Arsenal. Gimenez từng là mục đích theo đuổi của kềnh kềnh trắng Madrid năm 2013 khi vừa rời Danubio.

giao kèo hiện tại của Gimenez với Atletico vẫn còn 20 tháng nữa mới xong, điều khoản phá vỡ hiệp đồng hiện tại là 54 triệu bảng, một con số khá to. Khi Atletico chiêu mộ Gimenez, họ chỉ phải bỏ ra 1 triệu bảng, giám đốc thể thao Jose Luis Perez Caminero cho biết: “Cậu ấy là hào kiệt bẩm tính, một trung vệ nhanh và kiểm soát bóng tốt.”

Arsenal cũng đồng thời vồ cập tới Josh Tymon của Hull City nhưng mà một lần nữa phải cạnh tranh với Liverpool, Tottenham Hotspur và Everton.

Những tin bóng đá khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien