Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Chelsea đổ bệnh do "hội chứng FIFA"

Bỉ làm nên chiến thắng đậm thứ nhì loạt trận gần nhất của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khi xử đẹp Estonia 8-1. Eden Hazard góp một bàn, pha nâng tỷ số lên 3-0, mà không thể đá trọn cuộc chiến này.

xoc dia truc tuyen

Phút 73, ngôi sao tấn công của Chelsea ngã xuống sau một cảnh huống bị vào bóng. Anh tỏ ra rất âu sầu và ra dấu xin được thay người. nhà cầm quân Roberto Martinez phải rút Hazard ra ngay sau đó.

Hiện vẫn chưa có cập nhật về mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương. nhưng mà đây vẫn là một tin xấu cho Chelsea, bởi trước đó, họ đã được báo cáo về chấn thương của một cột trụ khác là Diego Costa.

tiền đạo gốc Brazil này về tụ họp cùng tuyển Tây Ban Nha, và tái phát chấn thương cơ háng. Anh chẳng thể dự cả nhị trận đấu cấp quốc tế, nên bị trả về lại Chelsea để điều trị.

Trong trường hợp xấu nhất, Chelsea sẽ không thể có sự phục vụ của cả Hazard lẫn Costa khi làm khách trên sân Boro ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, chủ nhật tuần này.

Kịch bạn dạng này, nếu xảy ra, sẽ khiến hlv Conte đau đầu tìm nhân sự thay thế, vì hai cái tên vừa nêu đều là các biện pháp tấn công tốt nhất của Chelsea hiện tại. Conte góp chín bàn mùa này và đang là chân sút tốt nhất của Ngoại hạng Anh. Hazard Ngoài ra đó có bảy bàn.

Sự thăng hoa của nhị mắt xích tiến công người Bỉ và Tây Ban Nha được xem là những chất xúc tác giúp Chelsea bay cao rút lại, toàn thắng năm vòng gần nhất, đứng thứ nhị ở Ngoại hạng Anh, với chỉ một điểm kém đầu bảng Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien