Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Chiến thẳng tổng thể của tuyển Vn quan yếu hơn cả bàn thắng 50

Công vinh không coi trọng kỷ lục của mình hơn tập thể

“Trận đầu bao giờ cũng rất gian khổ với tất cả các đội chứ không riêng gì Việt Nam. nhưng chúng tôi chấp nhận vì đội đã có toàn vẹn ba điểm”, đội trưởng Lê Công Vinh san sẻ sau trận chiến ra quân ở AFF Cup năm nay. “Đá với đội chủ nhà, trước áp lực của hàng chục nghìn người theo dõi nhưng các đồng đội của tôi đã có một trận chiến lăn xả, kiên tâm để đạt được mục đích đề ra”.

choi xoc dia qua mang

Tuyển Việt Nam chơi tốt hơn Myanmar trong hiệp một, tạo nhiều thời cơ và cụ thể hoá thành bàn mở tỷ số do công Văn Quyết phút 24. bên cạnh đó, sang hiệp nhì, các cầu thủ Myanmar vùng lên mạnh bạo, gây áp lực lên phần sân của Việt Nam và có bàn gỡ hoà 1-1 ở phút 73.

“Các cầu thủ Myanmar trẻ, khoẻ và được hậu thuẫn từ người theo dõi nhà nên họ đã vùng lên, gây cho chúng tôi rất nhiều gian truân. Có thời khắc đội phạm sai trái và phải trả giá bằng bàn thua”, Công Vinh nhận xét.

Dù vậy tuyển Việt Nam đã vượt qua sức ép để có bàn thắng quý giá phút 81, bởi vì chính công của Công Vinh. Bàn thắng đó giúp anh thăng bằng kỷ lục 14 pha lập công của cựu tuyển thủ nổi danh Lê Huỳnh Đức ở các kỳ AFF Cup, đồng thời là bàn thứ 50 nhưng Công Vinh ghi cho đội tuyển nhà nước.

Sắm vai anh hùng nhưng mà Công Vinh khiêm tốn cho biết: “Bàn thắng thứ 50 của tôi không quan yếu bằng thắng lợi của đội nhà. Chúng tôi đã biết đứng dậy đúng lúc, vượt qua khó khăn để mang thú vui cho người hâm mộ. Sau chiến thắng này, chúng tôi còn phải rút kinh nghiệm nhiều cho trận chiến với Malaysia”.

Xem thêm những tin thể thao khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien