Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cr7 kí thêm giao kèo khủng với Nike

Vẫn chưa phải hết thời

Theo TMZ, giá trị bạn dạng giao kèo hãng thể thao Nike cho CR7 lên tới 1 tỷ USD và có thời hạn "suốt đời". Trước đó, báo Daily Mail cho biết Ronaldo mỗi năm đã bỏ túi thêm 14,1 triệu bảng từ hợp đồng ký với gã to con trong ngành trang phục thể thao.

choi xoc dia an tien that

Ronaldo đã gia nhập ngôi nhà của những thành viên được hãng Nike tài trợ từ năm 2003. Cùng với Neymar, số 7 người Bồ Đào Nha được xem như một trong những gương mặt đại diện cho tổ chức. Về bản hiệp đồng "suốt đời" hợp tác với Nike, chính Ronaldo đã tiết lộ điều này trong một đoạn video.

"Với tôi, cộng tác với Nike là điều tuyệt vời nhất. Họ thực hiện những điều mà không ai có thể làm được. Tôi có mối quan hệ tốt và những người bạn rất thân ở tổ chức chuyên sinh sản các trang phục và dụng cụ thể thao này", Ronaldo san sẻ.

Lúc này, đại diện của hãng Nike chưa xác nhận thời hạn và giá trị bản hiệp đồng mới ký với Ronaldo. Song, người đại diện của công ty thảo luận với The Sun: "Sự hiệp tác thành công giữa Nike và Ronaldo sẽ một lần nữa theo kế hoạch dài hạn và hoàn toàn mới".

"Ronaldo đã trải qua một năm tuyệt vời ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển nhà nước. Anh ấy còn là tượng trưng của đá banh. CR7 đã vượt xa giá trị của bóng đá và biến thành một trong những vận khích lệ nức danh với truyền thông và trên toàn thế giới".

Việc được hãng Nike ký hiệp đồng "trọn đời" giúp Ronaldo đứng chung hàng ngũ với siêu sao bóng rổ LeBron James, người cũng có bản giao kèo ký kết hấp dẫn như vậy.

Hồi đầu tuần, Ronaldo đặt bút kéo dài hợp đồng hiệp đồng với kềnh kềnh trắng tới năm 2021. Trong đó có điều khoản biến cầu thủ này thành ngôi sao được trả lương cao nhất toàn cầu. Báo Anh cho biết Ronaldo sẽ thu được mức lương 365.000 bảng/tuần sau thuế. Còn tờ The Sun loan tin giá trị có thể lên tới nửa triệu bảng.

Xem thêm những tin bóng đá khác tại choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien