Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Đệ nhất phu nhân mỹ bà Micheal Obama trò chuyện cùng Melania Trump sau bầu cử

choixocdia qua NBC dẫn lời người phát ngôn thuộc Nhà Trắng Josh Earnest cho biết đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai cu li nhân của tổng thống đương nhiệm và tổng thống trúng cử, diễn ra tại nơi ở riêng của bà Michelle Obama ở Nhà Trắng. Theo ông Earnest, bà Michelle Obama và bà Melania Trump đã uống trà cùng nhau trong lúc đàm luận về kinh nghiệm nuôi dạy con cái cũng như làm bố mẹ tốt tại Nhà Trắng.

choi xoc dia an tien

Bà Obama sau đó đã dẫn đệ nhất cu li nhân mai sau đi thăm quan một quanh co nơi ở của bà tại Nhà Trắng cùng người quản gia Bill Allman. Sau đó, nhì người cùng tới Phòng Bầu Dục để chạm chán Tổng thống Barack Obama và Tổng thống đắc cử Donald Trump. Đây cũng là lần trước tiên ông Obama và ông Trump chạm chán nhau tại Nhà Trắng và cuộc chuyện trò giữa nhị bên đã kéo dài đến 90 phút. Cả tổng thống đương chức và tổng thống mới thắng cử đều đãi đằng sự vui mắt trong cuộc gặp gỡ và khẳng định chuẩn bị chuẩn bị cho quá trình chuyển giao quyền lực trong thời gian tới.

Cuộc gặp mặt trên của diễn ra vài tháng sau khi bà Trump được cho là sao chép ý tưởng bài phát biểu của bà Obama tại đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa hồi tháng 7.

Bà Melania Trump, 46 tuổi, là cựu siêu mẫu gốc Slovenia nhập cư vào Mỹ. Bà thành thân với ông Trump vào năm 2005 và cả nhị có một người con là Barron Trump, 10 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien