Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Enrique thừa nhận chỉ trích học trò sau bàn thua không đáng có

Barca đang cho thấy việc ngủ quên trên chiến thắng

Barca phải chia điểm với Sociedad (hòa 1-1) trong cuộc đấu muộn ở La Liga bữa qua 27/11. Đó là cuộc chiến họ chẳng thể áp đặt lối chơi kiểm soát bóng như mọi khi, song song hạn chế về mặt thời cơ. Nếu không có bàn gỡ của Lionel Messi và hai lần các cầu thủ Real Sociedad đen thui sút trúng sườn gỗ, Barca có thể đã phải tay trắng rời sân Anoeta.

xoc dia online

"Barca đã chơi cuộc đấu tệ nhất từ khi tôi làm hlv. Chúng tôi thậm chí chẳng thể chuyền được năm lần liên tiếp. Việc không có bóng thực sự là một thảm họa", chiến lược gia Enrique thừa nhận.

Nói về đối phương, huấn luyện viên của Barca không có gì ngoài những lời khen: "Sociedad đã gây áp lực rất tốt khi sắp xếp sáu cầu thủ giữa sân. Chúng tôi không thể chuyền những đường trung bình và dài. Chúng tôi hòa trận này là nhờ giây lát lóe sáng của Neymar và Messi. Nói tóm lại, chúng tôi không xứng đáng mang có điểm trở về Barcelona".

Một tuần nữa, Barca sẽ tiếp kềnh kềnh trắng Madrid trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Đây là khoảng thời gian nhưng mà Enrique cần hối hả xốc lại đội bóng: "Chúng tôi phải cải thiện tư thế. chắc chắn khán giả sẽ được thấy một Barca khác khi đấu El Clasico với kềnh kềnh trắng vào tuần tới".

Trung vệ Gerard Pique cũng thừa nhận về việc Barca chơi không tốt khi hòa Sociedad: "Tôi không nói điều này thường xuyên, nhưng trận hòa này là một điều tốt với Barca, để chúng tôi thức tỉnh giấc. Nếu cứ chơi như trận hòa này, thật khó để chúng tôi bảo vệ chức vô địch La Liga".

Xem thêm những tin tức khác tại choi xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien