Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Fly cam phát hiện được cả ngoại tình

Theo choixocdia, một thành viên forum Reddit đã đăng vận chuyển đoạn clip bắt quả tang vợ bắt nhân tình được thực hiện bằng drone (thiết bị bay không người lái). Ngoài Reddit, người này còn đăng clip lên cả YouTube và LiveLeak.

choi xoc dia qua mang

Trong đoạn clip được thực hành bằng drone, người chồng diễn tả lại “chiến dịch” theo dõi hậu phi khi nhận thấy dấu hiệu thất thường như cô thu được các cuộc gọi từ rất sớm để “đi làm”.

Dù cố gắng theo dõi, anh chồng luôn thất bại. Sau khi biết về máy bay không người lái flycam, anh ta quyết định dùng thử công nghệ này.

kết quả đã rõ ngay trong lần dùng trước tiên, mọi niềm tin của anh chồng về cô bà xã bị sụp đổ, thay bằng cơn khó chịu xen lẫn tiếc. Không đi đoạn đường thường ngày đến chỗ làm, cô bà xã bắt đầu rẽ hướng.

“Đây, cô ta đang tháo dỡ cột tóc. Phải khiến cho mình trông đẹp chứ nhỉ… 18 năm trời, nếu bạn xem kĩ bạn sẽ thấy 18 năm trời chuẩn bị bặt tăm..”. Anh chàng suy sụp khi cô vợ bước lên chiếc SUV của gã nam nhi kia. Anh ta còn phát hiện gã này chỉ sống cách họ vài khu nhà.

Sau khi đoạn clip được đăng vận chuyển, nhiều người đã bình luận đồng cảm với anh. Một số khác chọn cách làm anh ta vui lên bằng câu hỏi “Tôi biết đây không phải câu hỏi hay, nhưng mà anh đang xài loại drone nào thế? Nó có chất lượng video và tầm hoạt động tuyệt vời!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien