Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Gạt Zidane ra Cr7 chọn santos là bố già tài giỏi nhất

Những thành công của Real và cr7

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một mùa bóng chiến thắng ở cả màn chơi câu lạc bộ (CLB) cũng như đội tuyển quốc gia (ĐTQG). Ronaldo đã giành chức quán quân Champions League cùng Real Madrid, và chỉ vài tháng sau đã vô địch châu Âu cùng ĐTQG Bồ Đào Nha.

choi xoc dia qua mang

thành công của Ronaldo có dấu ấn không nhỏ của 2 người thầy Zinedine Zidane và Fernando Santos. Chính Zidane đã biến một kềnh kềnh trắng Madrid bất ổn dưới thời Benitez trở thành mạnh bạo và tiến thẳng đến chức quán quân Champions League. Trong khi đó, Fernando Santos đã đưa ĐT Bồ Đào Nha vốn không được đánh giá cao bất thần lên ngôi tại Euro 2016.

thành công trên đã đưa Zidane và Santos biến thành 2 trong số 10 người tìm việc cho giải thưởng huấn luyện viên (HLV) năm tuyệt vời nhất năm của FIFA.

Việc cả Zidane và Santos đều là những nhà cầm quân của mình không khiến Ronaldo gian khổ trong việc chọn ra người hay hơn. ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có sự lựa chọn của mình.

Trong một phát biểu mới đây, Ronaldo chia sẻ: “Tất nhiên là cả 2 nhà cầm quân đều đã làm được những điều ấn tượng, cả Zidane và Santos. nhưng theo quan điểm của tôi, giành chức vô địch Euro lần trước tiên với ĐT Bồ Đào Nha sẽ gian truân hơn nhiều”.

“Những gì Zidane đã làm thật tuyệt nhưng để chọn một trong 2, tôi sẽ chọn Santos”.

Cầu thủ 31 tuổi cũng phủ nhận việc đưa ra tuyển lựa dựa trên quan hệ giữa anh với những HLV: “Chuyện này không dựa trên mối quan hệ của chúng tôi. Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tuyệt hảo. Tôi hình dong họ sẽ làm gần giống nếu ở địa điểm của tôi”.

Những tin tức thể thao khác tại choixocdia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien