Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Griezmann luôn đố kị và ghét Ronaldo

Griezmann có thể đã trở thành cầu thủ nổi bật nhất năm nếu thắng tại Champions League và Euro. Trong nhì trận chung kết này, "số 7" của Atletico và tuyển Pháp đều để thua trước đội bóng của Cristiano Ronaldo.

choi xoc dia qua mang

"Ngay sau trận chung kết Euro, tôi đi nghỉ ở Miami. Tại đó, tôi đã gặp Griezmann khi cậu ấy đang ăn tối với vị hôn thê. Cậu ấy đã tới bàn tôi, nở một nụ cười rạng rỡ và nói: Cristiano, tôi ghét anh", Ronaldo tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm 21/11.

chiến thắng của Bồ Đào Nha trong trận chung kết Euro là một bất ngờ hoành tráng. Trước đó, giới chuyên môn bình chọn rất cao về đội chủ nhà Pháp.

Theo Ronaldo, chính chiến lược gia Fernando Santos đã truyền bí quyết thành công cho Bồ Đào Nha. "Tôi đã bị thuyết phục rằng sự thanh thản là chìa khóa của mọi thứ. Chúng tôi biết chúng tôi có một lợi thế khi bị coi là đội cửa dưới", Ronaldo nói.

Trong trận chung kết Euro, Ronaldo chỉ thi đấu được khoảng 30 phút. Cầu thủ này sớm bị thay ra do chấn thương đầu gối.

Xem thêm những tin khác tại xoc dia an tien

"Khi đó, tôi được đưa vào phòng thay đồ để các thầy thuốc chẩn đoán. Tôi đã khóc do nghĩ rằng đó là một chấn thương nghiêm trọng, nhưng các bác sĩ đã trấn an tôi. ngoài ra, tôi vẫn một lần nữa khóc". Ronaldo nhớ lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien