Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hùm xám thua ngược đất nga vòng loại Champion League

tỷ số: Azmoun (44'), Poloz (phạt đền 50'), Noboa (67') - Costa (35'), Bernat (52').

Douglas Costa đưa Bayern bay lên dẫn trước ở phút 35 mà đội chủ nhà hối hả thăng bằng tỷ số khi hiệp một chưa xong nhờ công Sardar Azmoun.

xoc dia an tien

Hiệp hai mở đầu với bàn thắng trên chấm phạt đền của Rostov. Trung vệ Boateng cản ngã Noboa trong vòng 16m50 và Poloz không bỏ lỡ thời cơ đưa đội chủ nhà dẫn trước. Bayern ngay thức thì đáp trả sau đó hai phút với bàn thắng của hậu vệ Bernat.

Rostov hoàn thành cuộc chiến với một bàn thắng tuyệt đẹp nhờ công Noboa. Tiền vệ Ecuador thực hiện pha đá phạt hàng rào hiểm hóc tấn công bại Neuer và ấn định tỷ số 3-2.

Đây là thành công trước tiên của Rostov tại đấu trường Champions League và một trong những trận đấu đáng nhớ nhất lịch sử đội bóng. Với ba điểm có được ở trận này, Rostov chỉ cần hòa trong chuyến làm khách trước PSV ở lượt cuối là sẽ có vị trí thứ ba dự Europa League.

Trong khi đó Bayern đã không còn cơ hội giành ngôi đầu bảng D dù họ sớm có vé đi tiếp từ lượt đấu trước. Bayern đang có chín điểm và kém Atletico đến sáu điểm. Ở lượt đấu rốt cục, Bayern sẽ tiếp Atletico trong cuộc chiến chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Đây cũng là lần trước tiên từ năm 2004 nhưng Bayern thua nhì trận liên tiếp trong giai đoạn lượt đi. Cuối tuần qua, Bayern để thua đại kình địch Dortmund và mất địa điểm dẫn đầu Bundesliga vào tay RB Leipzig.

Những tin bóng đánh chú ý khác tại xoc dia onlinehttp://choixocdia.com VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien