Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

IP7 jet Black cháy hàng dù chưa từng được lên kệ

Những gì nhưng mà hiệu ứng Apple mang lại

trao đổi với choixocdia, đại diện của cả ba nhà bán lẻ trên cho biết lượng đặt hàng iPhone 7 và 7 Plus bản Jet Black đã vượt mức số lượng hàng hiện có. Theo nhà phân phối, phiên bản Jet Black chỉ có 10% trong tổng số iPhone 7 và 7 Plus bán ra ở Việt Nam trong đợt đầu.

choi xoc dia qua mang

Dựa trên số liệu đặt trước, Viễn Thông A đang dẫn đầu với 10.975 đơn hàng. FPT cửa hàng và toàn cầu dế yêu đang ngang bằng nhau với hơn 8.000 khách đặt trước. bên cạnh đó, nhìn vào số lượng đặt cọc, cả ba nhà bán sỉ không quá chênh nhau.

Nhằm ứng phó với nạn "cháy hàng" bạn dạng Jet Black, các nhà bán buôn có những cách khác nhau. toàn cầu di động sẽ công ty bốc thăm 210 suất Jet Black mỗi ngày cho khách hàng, Trong khi FPT shop chuyển những đơn hàng đặt sau ngày 8/11 sang đợt 2, giao hàng trong khoảng 18 - 30/11. Viễn Thông A cho biết hệ thống này "chữa cháy" bằng cách tư vấn khách hàng chuyển sang bạn dạng đen mờ (black).

Hiện giá bán của iPhone 7 chính hãng được ấn định ở mức từ 18,79 triệu đồng, 7 Plus từ 22,29 triệu đồng. Model cao cấp nhất là iPhone 7 Plus 256 GB có giá bán 27,99 triệu đồng. Theo tiết lộ từ nhà bán buôn, số lượng đặt trước iPhone 7 Plus đang gấp ba lần iPhone 7.

Hình như hàng chính hãng sẵn sàng rầm rộ lên kệ, máy xách tay đã giảm giá sâu. iPhone 7 bản rẻ nhất về mức 16,5 triệu đồng, Trong khi 7 Plus giảm còn 20,5 triệu đồng. Theo tiên đoán của giới kinh doanh thiết bị cầm tay xách tay, bộ đôi này có thể giảm thêm khoảng một triệu đồng vào thời khắc cận tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien