Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

iphone 7 nhanh chóng bổ ngũ khi tụt doanh số

Iphone không còn là tất cả

công bố mới đây của nhà phân tích nổi danh Ming-Chi Kuo từ KGI Securities cho biết doanh số iPhone 7 đã đạt đỉnh và khởi đầu xuống dốc, chỉ 2 tháng sau khi máy chính thức lên kệ. Kuo dự đoán các đối tác cung cấp của Apple sẽ giảm lượng xuất xưởng iPhone 7 từ 5 đến 15% trong tháng 11 và 12.

choi xoc dia qua mang

Theo nhà phân tích này, nhu cầu buôn bán iPhone mới của người dùng sụt giảm vì một đôi lý do: Thiếu các tham số bỗng nhiên phát trên phiên bản iPhone 7 màn hình 4,7 inch và sự thiếu hụt nguồn hàng của iPhone 7 Plus trong thời đoạn đầu.

Kuo cũng cho hay, việc iPhone 7 Plus bị cháy hàng trong thời đoạn đầu là bởi nguồn cung hạn chế, hơn là nhu cầu của người dùng đích thực cao.

đơn vị có trụ sở tại Cupertino được kỳ vọng sẽ upgrade hoàn toản sản phẩm iPhone vào năm sau, nhân kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone trước tiên ra đời.

Những tin đồn gần đây khẳng định Apple sẽ ra mắt 3 iPhone mới vào mùa thu năm sau, trong đó có ít nhật một model sử dụng màn hình không viền bằng tấm nền OLED.

ngày nay, người sử dụng buộc phải ưng ý với iPhone 7 hoặc model sử dụng camera kép 7 Plus. Apple cũng dự đoán trước được một năm gian khổ phía trước khi doanh số iPhone liên tục sụt giảm trong 2 quý gần đây. Tại Việt Nam, iPhone 7 có giá từ 18,8 triệu đồng, 7 Plus có giá từ 22,3 triệu đồng cho máy chính hãng 32 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien