Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Không có thắng lợi - Mourinho vẫn rất chấp thuận về các học trò

Man Utd đã chơi hay và tiến rất gần đến thắng lợi trong trận tiếp Arsenal hôm 19/11, mà lại để Olivier Giroud gỡ hoà 1-1 ở phút 89.

choi xoc dia qua mang

Trong cuộc họp báo sau cuộc chiến, Mourinho không giấu tức giận. Ông đổ lỗi cho may mắn ngoảnh mặt và ám chỉ trọng tài từ chối một quả phạt đền mà Man Utd hoàn toàn xứng đáng được hưởng.

ngoại giả, mới đây Mourinho tiết lộ ông không những không trách móc học sinh, nhưng mà còn nói rằng họ nên tự hào với những gì đã diễn tả ở trận cầu trên.

"Tan trận, các cầu thủ của tôi lặng lẽ trở về phòng thay đồ. Họ cảm nhận như mình là những người thất bại và tất cả đều rất thất vọng. ngoài ra, tôi đã nói với họ rằng cái cảm giác tồi tệ chỉ là khi bạn thấy bản thân mình chơi không tốt hoặc mắc những sai trái lớn, và những điều đó đều không xuất hiện ở trận đấu này", Mourinho chia sẻ với truyền thông Anh.

"Tôi đã nói rằng họ nên tự hào sau những gì đã làm được trước Arsenal. Đây là trận chiến mà tất cả đều chơi tốt nên chẳng việc gì chúng tôi phải suy sụp như thế cả. Dù vậy, một số cầu thủ vẫn rất buồn và thuyệt vọng bởi vì cách Man Utd đã để mất nhị điểm ở những phút cuối và ai đó đã bỏ lỡ những cơ hội có thể nhân đôi xa vắng, cũng như bảo toàn chiến thắng".

kết quả hoà khiến Man Utd vẫn dậm chân tại vị trí thứ sáu với chín điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea.

Xem những tin thể thao khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien