Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Messi đang tự làm hỏng đi thể chất

Thể lực của Messi đang xuống dốc

Messi phải rút khỏi mô hình đội của Barca tiếp Malaga chỉ ít giờ trước khi bóng lăn. Đội bóng xứ Catalan chỉ lên tiếng ngôi sao Argentina bị tí hon và không có thêm cụ thể. Thiếu Messi và cả Suarez, Barca đã không thể tấn công bại Malaga, chấp nhận hòa không bàn thắng ngay tại Nou Camp.

choi xoc dia qua mang

"Tình trạng của Messi phải rất tồi mới khiến cậu ấy bỏ một cuộc đấu. ngoại giả mọi chuyện không có gì tới mức trầm trọng, Messi đã mở màn quá trình hồi phục", chiến lược gia Enrique nói trong buổi họp báo sau trận. "Chúng tôi có thể vắng Messi và Suarez, mà chuyện này không phải là lý do".

"Họ có tới 10 đứa ở phần sân nhà. Chúng tôi phải cố luân chuyển bóng và sản xuất khoảng trống. Tôi cảm ơn các cầu thủ và cổ động viên bởi vì họ đã nỗ lực đến những phút cuối. Chúng tôi không nghĩ sẽ mất điểm ở trận này và tôi hiểu các cầu thủ thất vọng như thế nào", nhà cầm quân của Barca nói thêm về trận hoà tại Nou Camp.

Trong cuộc đấu với Malaga, trung phong Paco Alcacer được đá chính, nhưng mà chân sút 23 tuổi một lần nữa yên tiếng. Alcacer đã đá bảy trận cho Barca mùa này và vẫn chưa ghi được bàn nào. tiền đạo tuyển Tây Ban Nha được ví như là phương án dự bị cho bộ ba MSN, và tốn của Barca tới 35 triệu đôla phí tổn chuyển nhượng hè vừa qua.

Xem thêm những tin bóng đá khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien