Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Messi lo ngại trước cơ quan thuế

Một nguồn tin ngoài mà choixocdia ghi nhận được

Tưởng như quá trình kéo dài hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona chỉ còn là chuyện ngày một ngày nhì, thì bất ngờ tiền đạo người Argentina hoãn mọi cuộc thương thuyết. Theo Marca, có điều này là vì Messi cảm thấy sốt ruột về cảnh xa một lần nữa bị Cơ thuế quan vụ Tây Ban Nha điều tra.

choi xoc dia an tien

Messi hoãn kế hoạch giữ chân với Barcelona.

Khi kềnh kềnh trắng Madrid lần lượt kéo dài hợp đồng hợp đồng và nâng lương cho lính Gareth Bale – Cristiano Ronaldo, NHM đã tin rằng, trước sau phía Barcelona cũng làm điều gần giống với Lionel Messi. Không có chuyện “Gã khổng lồ” xứ Catalan để siêu sao của mình kém vui bởi vì hưởng lương thấp hơn Bale và Ronaldo. thực tại, từ cách đây vài tháng, cả Barcelona và Messi cũng đã có những cuộc thương lượng sơ bộ để ký một phiên bản hiệp đồng mới thay cho bản hiệp đồng cũ sẽ hết hạn vào hè 2018.

Thế mà theo nguồn tin từ Marca, mọi chuyện lại không dễ dàng như vậy. Tờ này nói rằng, lẽ gia Messi đã giữ chân với Barcelona vào tháng 7 vừa qua, mà rồi uẩn khúc xảy ra và nó đến từ phía Messi. cụ thể, khi đang đi nghỉ cùng gia đình, siêu sao người Argentina đã có một quyết định thật khó khăn: Không giữ chân với Barcelona nữa và đợi tới lúc giao kèo đáo hạn mới tính tiếp chuyện mai sau.

Một trong những lý bởi chính khiến Messi hoãn thương thảo giữ chân hiệp đồng là do anh và phụ vương mình từng phải đối diện với án phạt lên tới 21 tháng tù túng bởi vì 3 tội danh ảnh hưởng đến vụ trốn thuế. Các lỗi trong vụ này gồm lừa gạt 4,1 triệu euro trong khoảng thời kì 2007-09, không trả thuế thu nhập bản thân tương tác đến vấn đề bạn dạng quyền hình ảnh của anh, tổng cộng 10,1 triệu euro cho Tây Ban Nha…

Việc bị dính líu tới cáo buộc trốn thuế đã ít nhiều tác động đến tâm lý của Messi, khiến anh bị phân tâm rất nhiều. ngoại giả, mọi việc vẫn chưa dừng lại khi cơ thuế quan vụ Tây Ban Nha xa xôi tiếp tục điều tra để tìm ra những bằng chứng tội tình khác của Messi và phụ thân mình. Điều đó khiến chủ nhân của 5 Quả bóng kim cương thực thụ quan ngại. Anh đã tính đến chuyện rời Tây Ban Nha để thoát khỏi áp lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien