Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Messi vẫn ghi bàn tuy nhiên Barca khó qua ải

Barca hòa 1 trận kì lạ

Thi đấu trên sân Anoeta, giống như những gì từng diễn ra trong chín năm qua, Barca tiếp tục không thể giành chiến thắng. Đội chủ nhà Sociedad thậm chí chơi ép sân, song song có bàn dẫn trước nhờ cú tấn công đầu của William Jose. Nếu không có bàn gỡ của Lionel Messi sau đó ít phút, Barca có thể đã phải hài lòng thất bại thứ năm liên tiếp khi làm khách trước Sociedad.

xoc dia an tien that

Không có được thành công cần thiết, Barca để kềnh kềnh trắng bỏ cách sáu điểm trong cuộc đua La Liga. Đây là một bất lợi không nhỏ xíu khi chỉ còn một tuần là tới cuộc so tài trực tiếp giữa nhì đội.

So với trước, giới ngưỡng mộ có thể sẽ không nhận ra Barca khi xem trận đấu tối 27/11. Thay vì ép sân đối thủ, gã to đùng xứ Catalonia phải chơi phòng thủ một cách lúng túng. Sociedad không những giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn (58%), nhưng mà còn tạo được một loạt tình huống sóng gió cho cầu môn của Ter Stegen. Barca phải đợi tới phút 41 mới có pha chấm dứt điểm đầu tiên, khi Luis Suarez cứa lòng đưa bóng đi chệch cột.

Trong thế trận nhưng Sociedad hoàn toàn tự gánh vác, việc kiếm có được chỉ một điểm thậm chí là may mắn với Messi và bạn bè. Đội chủ nhà có không dưới sáu cơ hội rõ ràng, nhưng mà chỉ ghi được một bàn thắng nhờ cú đánh đầu từ xa của Jose.

tình huống gây tranh cãi nhất là pha dứt điểm của Juanmi ở phút 76. Cầu thủ này sút bồi vào lưới Barca trong tư thế không hề việt vị khi băng xuống đón bóng bật ra từ khung gỗ, sau cú kết thúc điểm của Carlos Vela, mà trọng tài quyết định không xác nhận. Nếu "ông vua sân cỏ" bắt chuẩn xác hơn, Barca có thể đã trắng tay rời Anoeta.

ngược lại Messi và anh em gần như chỉ có một thời cơ rõ ràng. Chính M10 tận dụng triệt để thời cơ này bằng cách đón bóng từ Neymar rồi tung cú sút căng san bằng tỷ số 1-1. Barca có thêm nhì tình huống khác nhưng đều không đem lại kết quả. Mascherano bỏ lỡ cả nhì khi tung cú sút đập người một hậu vệ tình địch và đánh đầu chệch cột.

Khi thời gian trôi về cuối trận, Sociedad một lần nữa chạm mặt "vận đen". Vela tung cú sút căng trong phong độ hoàn toàn thoải mái ở trung lộ, nhưng mà bóng tìm đến cột dọc rồi bật ra.

Việc bỏ dở cơ hội thắng Barca khiến Sociedad chưa thể vào Top 4. Đội này hiện xếp thứ năm với 23 điểm. Bên cạnh đó đó, Barca có nhiều hơn bốn điểm và một lần nữa xếp thứ nhì.

Những tin tức bóng đá khác tại xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien