Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Messi vua phá lưới thì Neymar là vua thi công

Barca là nơi quần hùng hội tụ

Pha chuyền bóng bổng cho Messi ghi bàn vào lưới Celtic tối 23/11 là lần thứ bảy Neymar chuyền dọn cỗ chiến thắng từ đầu mùa Champions League 2016-2017. Đây là mức kỷ lục quá mới trong một mùa giải, san bằng thành công của Xavi, Mesut Ozil và Zlatan Ibrahimovic trong dĩ vãng.

choi xoc dia qua mang

Trong những trận còn lại cho tới hết mùa, chỉ cần có thêm một lần thi công, Neymar sẽ lập kỷ lục mới. Đó sẽ là thắng lợi to đối với một cầu thủ quen đá ở địa điểm trung phong.

Neymar mở màn bùng nổ trong vai trò thiết kế khi có bốn đường chuyền dọn bàn trong trận Barca thắng Celtic với tỷ số 7-0 hồi đầu mùa. Tiếp đó, trung phong này giúp Turan san bằng tỷ số trong trận chạm chán Moenchengladbach và "bát xê" cho Messi mở tỷ số trong trận thua Man City.

Sau trận thắng Celtic 2-0 tối 23/11, Barca đã sớm có được tấm vé vào ngay vòng loại trực tiếp. Điều này mở ra cơ hội to cho Neymar lập kỷ lục mới.

Dường như ngày càng hiện đại trong khâu kiến tạo Neymar vẫn ghi bàn thường xuyên cho Barca. trung phong này đã có 91 bàn trong 156 trận chơi cho đội bóng xứ Catalonia.

Những tin bóng đá khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien