Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Mới đây thôi 1 chương trình ở Real Madrid khen Messi là cầu thủ hay nhất vũ trụ

Một chương trình vô cùng thú vị

Lời khen ngợi bất thần hiện ra trong chương trình "90 phút" của kềnh kềnh trắng Madrid TV. Khi đó, nhì khách mời nhí đàm luận với nhau về Cristiano Ronaldo. Sau khi một cậu nhỏ nhắn nhận xét "Cristiano (Ronaldo) là cầu thủ hay nhất thế giới", cậu bé xíu còn lại đáp rằng: "Đúng là Cristiano hay nhất trái đất, nhưng Messi là cầu thủ hay nhất vũ trụ".

xoc dia online

Việc hình thành lời khen ngợi Messi, cầu thủ của Barca, là điều thảng hoặc khi xảy ra trên kênh truyền hình của Real. Đây là kênh truyền hình có công dụng kết nối giữa kềnh kềnh trắng và hàng trăm triệu CĐV khắp trái đất.

Cũng trong chương trình "90 phút" hôm 25/11, một CĐV nhí cho biết: "Người ta gọi Cristiano là "Cristiano lỗi" bởi vì anh ấy rất giỏi, có nhiều cơ hội nhưng đôi khi vẫn mắc sai lạc. bất cứ cầu thủ nào cũng có lần mắc sai lạc trong sự nghiệp".

Theo nhì vị khách mời nhỏ dại, điều gây chú ý nhất về Ronaldo là màn chia vui mỗi khi ghi bàn. Trong đó, CR7 thường dancing lên rồi vung hai tay trước khi tiếp đất đứng hiên ngang.

Chiêu thức lấy tay vuốt cầm ăn mừng đang quá hot. Động tác này sau đó biến thành một trào lưu cho nhiều CĐV trẻ học theo.

Những tin bóng đáng chú ý khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien