Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Mou trói cả tương lai Depay

Tin xác nhận từ xoc dia online VN Depay không được đến Everton.

Theo The Mirror, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ để Memphis Depay rời khỏi Man United trong mùa Đông này theo dạng cho mượn. mà điểm đến của ngôi sao Hà Lan sẽ phải là một câu lạc bộ ngoài giải trác việt Anh . Và như vậy, Depay chỉ còn đường đến một đội bóng nào đó ở Serie A, như Inter Milan, hoặc Napoli, AC Milan.

choix xoc dia qua mang

Đây là thông báo khiến Depay, cũng như Everton không mấy sung sướng, bởi cách đây chưa lâu, Depay thừa nhận anh có thể tới Goodison Park thi đấu. Còn chiến lược gia Eveton, Ronal Koeman không ngần ngại tuyên bố ông muốn chiêu tập anh tài triển vọng này .

Cần nhớ rằng Memphis Depay năm nay chỉ mới 22 tuổi. Anh thậm chí còn được so sánh với siêu sao Cristiano Ronaldo nhờ vận tốc, kĩ thuật, khả năng chấm dứt điểm khá tuyệt vời.

Depay là cầu thủ tài giỏi nhất giải quán quân quốc gia Hà Lan trước khi đến Man United. ngoại giả, tại Old Trafford, Depay lại không khẳng định được mình dưới thời Louis van Gaal hay Jose Mourinho hiện tại. Trong màu áo đội tuyển nhà nước, thế hệ đây, tiền nhiệm siêu sao PSV cho thấy anh không tồi khi ghi được cú lưu ban, góp công béo giúp Hà Lan đánh bại Luxembourg với tỉ số 3-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien