Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Mourinho khao khát có Payet trong đội hình MU để chiến thắng

Trước cuộc chạm trán tiếp theo trong lượt trận của MU . Mourinho đã tuyên bố gây chấn động

Manchester United và West ham sẽ có cuộc chạm trán tối nay tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Trước thềm cuộc đụng độ này, Mourinho đã ra một thông tin gây sốc.

chơi xóc đĩa online

Theo Mirror, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha rất 'kết' Payet với hy vọng muốn tiền vệ số 1 Pháp này có mặt tại Old Trafford trong vài tháng đến. từ lâu Mourinho đã nghĩ tới việc tăng cường lực lượng bằng một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, Payet chính là người có thể phục vụ những đòi hỏi của ông.

Mùa trước, ngay khi đến West mê say, cựu cầu thủ Marseille đã diễn đạt khả năng và phong cách tuyệt hảo. Anh có mặt trong danh sách đánh giá cầu thủ tuyệt vời nhất Ngoại hạng Anh do PFA thông báo.

Màn trình diễn của Payet ở EURO 2016 cũng vô cùng thuyết phục. Mùa này, mặc dù West say mê đang đứng tận thứ 17 mà Payet vẫn hay như chơi lệ.

Đầu năm nay, West đam mê đã trói chân Payet bằng một bạn dạng hợp đồng đến năm 2021, nhưng mà giá trị của anh hiện tại được ước tính chỉ vào khoảng 35 triệu bảng. Con số này không phải là nhiều với đội bóng giàu tham vọng như M.U.

ngoài ra, Mirror cũng tiết lộ rằng Payet chỉ là phương án B của M.U, nếu họ thất bại trong việc chèo kéo Yannick Carrasco của Atletico Madrid.

Những tin tức liên quan khác tại chơi xóc đĩa trực tuyến VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien