Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

MU quyết định 1 vé đến hết năm sau dành cho Ibra

Ibra sẽ ở lại MU

Zlatan Ibrahimovic đến với Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè trước sau khi hết hợp đồng với PSG. Anh đang là khẩu pháo tốt nhất của MU ở mùa giải này với hơn 8 bàn thắng qua 17 lần ra sân.

xoc dia an tien that

"Hoàn cảnh của Zlatan khá mộc mạc. Cậu ấy có lao lý được kéo dài hợp đồng hiệp đồng thêm một năm. Chúng tôi chấp thuận với cậu ấy. Chúng tôi sẽ luận bàn những điều khoản của hợp đồng thứ nhị. Sau đó, cậu ấy có thể làm gì mình muốn", Mourinho phát biểu trước trận gặp gỡ Feyenoord ở Europa League.

Ibrahimovic ký giao kèo một năm với Man Utd hồi hè. Hôm 21/11, anh úp mở về khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu.

"Đó là một tuyển lựa tôi ưu tiên. Với tôi, đá bóng là một nửa, những chuyện còn lại ở nửa kia. Tôi có thể đoạt được đất Mỹ như tôi đã làm ở châu Âu", ngôi sao 35 tuổi nói.

trung phong người Thụy Điển tuyên bố anh sẽ chỉ ở lại nếu cảm thấy được đối xử công bằng. Anh khẳng định bản thân và Man Utd chưa có bất cứ buổi thảo luận nào về hiệp đồng mới.

"Tôi muốn thực tế với cá nhân và nếu ở đây, tôi muốn thi đấu hết bản lĩnh và không lãng phí thời kì. Ở thời điểm này, mọi thứ ổn nhưng mà tôi cần những cuộc luận bàn và chúng tôi vẫn chưa thực hiện", Ibrahimovic nhấn mạnh.

Xem thêm những tin khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien