Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Muốn đỡ hao pin à ? Xóa fb đi là ngừng !

FB "ông trùm uống pin" ngầm

Khoảng nửa cuối năm ngoái, áp dụng Facebook được tìm ra là duyên do ngốn pin trên hệ điều hành iOS, lúc đó Facebook cũng đã thừa nhận vấn đề và hẹn tung ra phiên bản cập nhật để khắc phục. hiện nay có vẻ người dùng Android cũng đang đương đầu vấn đề tương tự.

choi xoc dia an tien that

Mới đây Tech World Zone đã tiến hành thí nghiệm đánh giá ứng dụng Facebook trên Nexus 6P. kết quả kiểm tra trong suốt một tuần cho thấy vận dụng Facebook mỗi ngày tốn khoảng hơn 20% pin của trang bị. Thật ra trước đây cũng đã có một số thí điểm bản lĩnh ngốn pin của Facebook, và hiện giờ điều này càng được củng cố hơn.

Được biết áp dụng Facebook trên Android luôn luôn chạy ngầm ngay cả khi đã đóng, điều này giúp khởi động một cách nhanh hơn khi có đòi hỏi của người sử dụng cũng như có thể nhận các công bố bất kỳ lúc nào, thông tin được choixocdia chia sẻ.

Lời khuyên trong lúc mạng xã hội lớn nhất hành tinh khắc phục vấn đề là xóa ứng dụng Facebook, ngoài cải thiện vấn đề pin thì hiệu suất của điện thoại thông minh Android cũng tăng đáng kể, và việc dùng trình ưng chuẩn web để tầm nã cập Facebook là một gợi ý trong thời kì này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien