Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Người thầy giáo trẻ khiếu kiện lương thử việc đã được trả hơn 31 triệu

Đâu lại vào đấy

Anh Trần Thái Châu (26 tuổi, gia sư trường THCS Phan Công Hớn, Hóc Môn, TP HCM) cho biết vừa thu được 31,5 triệu đồng lương lậu của 15 tháng thử việc trước đó.

Giọng hào hứng, anh Châu nói rằng sẽ trích khoảng 14 triệu đồng hoàn trả nhà trường bởi đã linh động ứng cho anh trong khoảng thời kì thử việc không lương. Số tiền còn lại Châu sẽ mang về ba mẹ để ăn tiêu hằng ngày.

xoc dia an tien that

"Hiện tôi đang chờ quyết định bổ nhậm chính thức trong thời kì tới, từ đó sẽ được nhận lương chính thức. Tôi rất vui khi chiếm được tiền lương thử việc và sẽ cố gắng sức tác tốt", thầy Châu san sẻ.

Tháng 7/2015, anh Châu thi đậu kỳ tuyển dụng gia sư và được nhận vào trường THCS Phan Công Hớn dạy hợp đồng với mức lương 2,1 triệu đồng mỗi tháng.

đến tháng 9 vừa qua, thời kì thử việc đã hết nhưng Châu chưa chiếm được quyết định tuyển dụng nhân viên nên chưa nhận được lương.

Tại buổi xúc tiếp cử tri huyện Hóc Môn vào đầu tháng 10, Châu diễn giả tình cảnh với bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng. Ông Thăng sau đó chỉ huy các sở ảnh hưởng và huyện Hóc Môn phối hợp gỡ rối, bảo đảm quyền lợi cho thầy Châu và nhiều cô giáo khác.

Xem những tin tức khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien