Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Ozil đang bị Mou "thả thính" 1 mức lương khủng ở Quỷ đỏ

MU luôn cần thêm nhiều thiên tài

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha, Jose Mourinho định thực hiện một phiên bản hợp đồng gây sốc, tuyển mộ tiền vệ Mesut Ozil từ Arsenal. Ozil là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Arsene Wenger, là một trong những tiền vệ chuyền bóng tốt nhất thế giới hiện nay.

choi xoc dia an tien that

Tuyển thủ Đức từng thi đấu dưới sự dìu dắt của Mourinho từ năm 2010 tới 2013. Nếu thành hiện thực, đây có thể là một trong những bạn dạng hiệp đồng gây sốc nhất trong lịch sử ngoại hạng Anh. Ozil đang đạt phong độ đỉnh cao ở Arsenal và là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Emirates với con số 175.000 đôla mỗi tuần. Arsenal đang rục rịch đề nghị với tiền vệ 28 tuổi một bạn dạng giao kèo thế hệ, nâng lương tuần của anh lên thành 195 đôla.

bên cạnh đó, Mourinho thậm chí sẽ dành cho Ozil mức đãi ngộ cao hơn nếu anh đồng ý chuyển sang Man Utd. Theo The Sun, "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả cho tiền vệ người Đức 315.000 đôla mỗi tuần, tương đương với 16 triệu đôla mỗi năm.

Man Utd có thể đợi tới mùa hè 2017 để gây sức ép với Arsenal trong trường hợp địch thủ không chịu nhả người. hợp đồng của Ozil với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2018. bởi vì đó, nếu chẳng thể gia hạn hợp đồng với anh, "Pháo thủ" sẽ buộc phải bán tiền vệ người Đức hè năm sau nếu không muốn mất trắng.

Cùng với Ozil, Arsenal đang thương lượng hiệp đồng thế hệ với huấn luyện viên Arsene Wenger. ngoài ra, kéo dài hợp đồng Alexis Sanchez cũng là một trong những mục đích hàng đầu của đội bóng London. Những phiên bản hiệp đồng thế hệ nhiều kỹ năng sẽ khiến quỹ lương của Arsenal tăng đến mốc kỷ lục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien