Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Quỷ đỏ thức giấc đàn áp West Ham

Sau trận hòa khá đắng cay trước West say mê cuối tuần trước ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, MU lại tái đấu chính tình địch khó tính này trên sân nhà Old Trafford ở vòng bốn kết Cúp Liên đoàn. Ngay phút thứ 2, các CĐV "Quỷ đỏ" đã có dịp ăn mừng khi Ibrahimovic dứt gọn ghẽ đường kiến tạo kiểu giật gót đầy mẫn cảm của Mkhitaryan để giúp đội nhà sớm dẫn trước.

xoc dia an tien that

Sau đó, đội bóng của nhà cầm quân Mourinho liên tục tràn lên ép sân nhưng mà đã chẳng thể ghi thêm bàn thắng nào ở 45 phút trước tiên. Đã vậy, tới phút 35, sự hớ hênh của hàng thủ Những con quỷ thành Manchester, khác lạ là pha bắt không dính bóng của thủ môn De Gea từ cú sút xa của Payet đã tạo điều kiện cho Ashley Fletcher gỡ hòa cho West mê say. 1-1 là tỉ số của hiệp trước tiên.

Rút kinh nghiệm từ bài học mất tụ tập trong hiệp 1, hiệp 2, MU vẫn là đội kiểm soát thế trận. Ngay phút 48, từ đường căng ngang của Mkhitaryan, Martial sút rất căng đánh bại thủ môn Adrian để lần thứ 2 đưa "Quỷ đỏ" dẫn trước.

đến phút 62, vẫn là tiền đạo trẻ người Pháp chớp thời cơ tốt từ đường xây dựng của Valencia giúp Quỷ đỏ nâng tỉ số lên 3-1. Màn đại tiệc của đội bóng áo đỏ thành Manchester khép lại khi Ibra hoàn thành cú lưu ban của riêng mình trong cuộc chiến ở phút bù giờ rút cuộc để mang về thành công đượm đà 4-1 của "Quỷ đỏ" trước West đam mê để đưa đội bóng của huấn luyện viên Mourinho vào bán kết League Cup mùa này.

Ở vòng bán kết, Quỷ đỏ sẽ gặp Hull City còn Southampton đụng độ Liverpool. Các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 10 và 11/1/2017 và lượt về diễn ra 2 tuần sau đó. Như vậy, khả năng Những con quỷ thành Manchester gặp Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn mùa này là rất cao.

Xem thêm tin bóng đá tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien