Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tam đấu MSN tái hiện tại trận Celtic chạm mặt

Barca sắp hào hứng trở lại

bên cạnh đó, trước cuộc đấu với Celtic, bộ ba MSN sẽ có dịp tái xuất và có nguy cơ biến thành “hung thần” đối với đội chủ nhà thêm tiếp tục.

choi xoc dia an tien that

cụ thể ở lần đối đầu hồi tháng 9 vừa rồi, đội bóng xứ Catalan “hủy diệt” Celtic với tỉ số 7-0. Tam tấu này góp đến 6 bàn thắng, Messi có một hattrick, Suarez cũng ghi dấu với 2 bàn, Neymar 1 bàn, bàn thắng còn lại được ghi vì công của Iniesta.

Có thể thấy, Barcelona lúc này đang rất thèm khát khẳng định vị thế của mình. Việc củng cố ngôi đầu trong bối cảnh Man City chỉ còn kém 2 điểm tại bảng C sẽ càng khiến “Gã đẩy đà xứ Catalan” quyết tâm hơn, nhất là khi Celtic là một đối phương quá nhẹ cân.

Với đội bóng của hlv Brendan Rodgers, Celtic có thắng lợi ở cúp châu Âu thật sự đáng quên. Trải qua 4 trận tại vòng bảng, chỉ biết hòa và thua. ngày nay, đại diện Scotland đang có thắng lợi thi đấu tệ nhất bảng C sau khi ghi được 4 bàn nhưng mà lại thua đến 13 bàn.

Rõ ràng đội bóng này chưa bao giờ là đối thủ khiến Barcelona phải nhọc lòng. Dù có điểm tựa sân nhà mà Celtic không hề đặt nặng hi vọng trong trận chiến lần này.

Đoàn quân của Enrique chỉ cần 1 điểm là chắc suất giành tấm vé tiến vào vòng knock-out. Thế nên đây là thời cơ rất lớn để Barcelona cụ thể hóa mục tiêu cũng như để Messi và các bằng hữu nâng cao thành quả ở trường đấu châu Âu.

Xem những tin khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien