Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thắng lợi xứng đáng của VN là bởi lựa chọn chính xác chiến thuật

Rửa được thù 2014 là do chiến thuật thông minh

HLV tuyển VN phát biểu

"Không ngoài dự đoán của tôi, trận này Việt Nam chạm mặt rất nhiều gian nan. Malaysia phòng ngự bền chí, có nhiều tình huống chơi bóng bổng, gây nguy hiểm. Điểm khác biệt là chúng tôi có cơ hội và tận dụng được. Những phút cuối may mắn cũng đứng về phía Việt Nam", chiến lược gia Hữu Thắng san sẻ trong cuộc họp báo sau cuộc chiến trên sân Thawunna.

choi xoc dia online

"Malaysia đá đúng như dự định của chúng tôi trước trận. Họ chủ động nhường nhịn khu vực giữa sân cho tuyển Việt Nam, chơi phòng thủ phản công với đòn chủ lực là bóng bổng. Đội bóng này có thể hình, thể lực vượt trội nên cũng phát hành không ít sóng gió. May mắn là chúng tôi chống đỡ thành công".

Việt Nam đánh bại Malaysia bằng bàn thắng độc nhất của Trọng Hoàng ở phút 80. Với sáu điểm sau nhì trận, thầy trò hlv Hữu Thắng đã vào bán kết AFF Suzuki Cup 2016.

huấn luyện viên sinh năm 1971 cho biết trước trận đấu, toàn cục cầu thủ Việt Nam đứng thành vòng tròn, cùng cổ vũ nhau cố gắng thi đấu bất chấp thời tiết nắng nóng. Ông ưng ý do các học sinh đã đá đúng chiến thuật ban đào tạo đề ra và cùng nhau vượt qua những thời khắc khó khăn.

nhà cầm quân Hữu Thắng cũng không ngần ngại thừa nhận sau tuyển Việt Nam có được bàn thắng, ông chủ động lãnh đạo các học sinh lui về, tụ tập phòng vệ bảo toàn tỷ số. Ông bởi vậy rất bằng lòng với thắng lợi mà đội đạt được.

Thắng cả Malaysia và Myanmar, Việt Nam gần như chắc ngôi đầu bảng B. Đội có thể gặp Philippines, Singapore hoặc Indonesia (ba đội đang tranh ngôi nhì bảng A) ỏ bán kết. ngoại giả, hlv Hữu Thắng không đon đả nhiều đến cụ thể này. "Bây giờ tôi và các học sinh cứ tận hưởng nụ cười và nỗ lực giành vé vào bán kết. Nếu hỏi tôi chọn địch thủ nào, tôi cũng chưa biết nữa. mà dù chạm chán ai chăng nữa, cả đội cũng sẽ chơi hết mình thôi", ông nhấn mạnh.

Sáng 24/11, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển xuống Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu rốt cục vòng bảng, gặp mặt Campuchia (ngày 26/11).

Những tin tức khác tại choi xoc dia online VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien