Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Thua ngay sân nhà Leicester City ủ ấp hận

Những tin thể thao ghi nhận từ xoc dia truc tuyen Vn

Sau chiến thắng quang vinh hồi giữa tuần, Leicester City trở lại Premier League với niềm tin về việc sẽ giành thắng lợi để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. ngoài ra mật độ thi đấu xum xuê khiến họ chẳng thể sử dụng liên tiếp mô hình đội mạnh nhất mà phải tung nhiều cầu thủ khác vào xoay vòng.

choi xoc dia an tien that

Đó là lý bởi vì dù phải chơi trên sân khách, nhưng mà West Brom mới là những game thủ hay hơn và tạo nhiều thời cơ về phía khung thành địch thủ hơn. Về phần Leicester City, họ chơi khá thuyệt vọng và đơn điệu khi đối phương chủ động chơi lùi thấp và không cho đội chủ nhà có nhiều khoảng trống để có thể phối hợp hay phản công.

Với cách chơi hợp lý và khôn ngoan, cũng chính thầy trò huấn luyện viên Tony Pulis cũng là những người có bàn thắng mở tỷ số trước. Sau hiệp 1 chơi tẻ nhạt và cù cưa của nhì đội, sang phút 52 - James Morrison (West Brom) đã có cú đánh đầu hiểm hóc vào khung thành Leicester City từ đường chuyền bóng của người anh em Matt Phillips.

Bị thua choáng váng, các nhà đương kim quán quân dồn lên tìm bàn gỡ. Và cũng chỉ ba phút sau, Islam Slimani đã san hòa tỷ số cũng từ một quả đánh đầu. Công hoành tráng trong bàn thắng này rõ ràng thuộc về tiền vệ số 1 CLB Riyad Mahrez, khi anh có đường chuyền cực kì chuẩn xác và khó chịu.

Những tưởng cơn độc ác mộng của Leicester City sẽ dứt. nhưng mà không, việc phải phân tán sức lực ở nhiều trường đấu đã khiến The Foxes miêu tả sự thiếu tụ họp ở giai đoạn nửa sau của cuộc đấu. Phút, cầu thủ chơi hay nhất của West Brom, Matt Phillips hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng bằng pha hoàn thành điểm chuẩn xác vào cầu môn Leicester City. Ấn định thành công 2-1 đầy thuyết phục.

Thất bại này khiến Leicester City tụt xuống tận vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, và thậm chí đã có những nỗi lo về việc họ có thể phải chật vật trụ hạng mùa này, nếu đi sâu ở Champions League. Còn về phần West Brom, thầy trò Tony Pulis đã tìm thấy mặt trời, với 3 điểm quý giá này họ vươn lên vị trí 11 trên BXH Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien