Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tiến minh báo cáo thách thức các tay vợt trẻ hàng đầu thế giới

Cuộc gặp gỡ giữa tay vợt số một Việt Nam và nhà vô địch giải Total 2016 là thời cơ để tuyển thủ trẻ được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao ý thức thi đấu.

choi xoc dia an tien that

Từ 25/11 tới 27/11, giải Ngày hội cầu lông Total 2016 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu biển Xuân Hương (TP HCM). Tay vợt quán quân giải này sẽ thu được lời thử thách từ kiện tướng quốc tế Nguyễn Tiến Minh.

Tiến Minh tâm tình, mặt bằng chung của nền thể thao đất nước khiến anh vừa vui, vừa bi thảm. Vui do thể thao Việt Nam đang tiến gần hơn với thế giới, bi thiết do bộ môn cầu lông vẫn chưa thực thụ phát hành. bởi thế, anh kì vọng sự tái xuất lần này sẽ mở ra hướng đi mới cho làng cầu lông.

Hiện vẫn chưa có vận động viên nào có thể vượt qua được thành tích thi đấu của Tiến Minh. Những chiến thắng của anh tại trường đấu trong nước và quốc tế biến thành động lực để nhiều tay vợt trẻ kế cận phấn đấu.

"Tham gia Ngày hội cầu lông Total 2016, tôi mong mình có thể góp một chút sức lực, ảnh hưởng phong trào cầu lông ngày càng phát triển, phát hành sân chơi hữu ích cho những người yêu mến bộ môn này. Ngoài ra, tôi chờ đợi sẽ tiếp lửa cũng như truyền kinh nghiệm cho các vận khích lệ trẻ, giúp Các bạn cọ xát thực tại để đam mê hơn với nghiệp cầm vợt”, Tiến Minh nói thêm.

Từ nay tới hết 18/11, nhằm thúc đẩy phong trào cầu lông đất nước tạo ra khỏe khoắn hơn, Tiến Minh quyết định sẽ đóng góp 50% lệ chi phí cho những bạn trẻ đam mê cầu lông và đăng ký tham gia ngày hội.

Theo đó, hơn 200 vận động viên đến từ nhiều đơn vị, doanh nghiệp sẽ thi đấu theo nhì thể thức: phong trào (dành cho mọi đối tượng) và nâng cao (dành cho các vận động từng tham gia các giải vô địch cá nhân, bạn bè, vô địch trẻ toàn quốc từ năm 2013). Giải sẽ tập kết ở tư nhóm tuổi: từ 18 tới 30, từ 31 tới 40, từ 41 đến 50 và từ 51 đến 60.

Với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng và thời cơ đấu đôi cùng Tiến Minh, ban đơn vị kì vọng góp phần ảnh hưởng phong trào tập luyện thể thao và rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là đối với bộ môn cầu lông tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng các DJ hàng đầu sẽ sinh ra để khuấy động không khí tại nhà thi đấu biển Xuân Hương. Sự cuồng nhiệt và hết mình của các cổ khích lệ sẽ giúp các tay vợt có thêm động lực và tinh thần để đem lại cho khán giả những trận cầu gay cấn.

Những tin tức thể thao khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien