Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Trump hết lòng tụng ca phi tần Schweinsteiger

Cuộc trò chuyện diễn ra giữa Donald Trump với Ivica Dacic, người khi đó là Thủ tướng của Serbia và nay giữ chức Bộ trưởng ngoại giao. “Suốt 15 phút, Trump chỉ nói về Ivanovic. Ông ấy khen Ivanovic là tay vợt nữ đẹp nhất toàn cầu và là người thanh nữ đẹp nhất mà ông ấy từng biết”, Dacic san sẻ hôm 9/11.

choi xoc dia an tien

Một năm sau cuộc chuyện trò với Dacic, Trump có dịp gặp mặt Ivanovic. nhì người khi đó chụp chung một bức ảnh mà Ivanovic đăng trên Facebook với chú thích: “Gặp gỡ ông chủ”.

Trump, 70 tuổi, mới được bầu làm Tổng thống Mỹ thứ 45 khi giành chiến thắng áp đảo trong cuộc chạy đua với ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton. Ngày 20/1 tới, vị tỷ phú này sẽ kế nhiệm Barack Obama.

Ivanovic nổi danh từ cuối thập niên trước khi leo lên vị trí số một bảng quần vợt nữ thế giới WTA. Tay vợt 29 tuổi này hiện xếp ở vị trí 61.

Bên cạnh nhân kiệt trên sân đấu, Ivanovic còn được biết đến với vẻ đẹp khiến nhiều người đặt cho biệt danh “Hoa hậu quần vợt”. Hè vừa qua, tay vợt này kết hôn với cầu thủ đá bóng Schweinsteiger bằng một lễ cưới lãng mạn tại Venice, Italy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien