Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

V-league chào đón trở lại cặp đôi Anh-Phượng

Đưa tin từ thời báo choixocdia

"Hợp đồng của Công Phượng, Tuấn Anh với Mito Hollyhock và Yokohama đã hết hạn. nhị đội bóng của Nhật phiên bản gửi công văn xin gia hạn, nhưng bầu Đức từ chối", trưởng đoàn môn thể thao vua HAGL Nguyễn Tấn Anh san sẻ với choixocdia.

choi xoc dia online

"Mùa tới Công Phượng và Tuấn Anh sẽ cùng HAGL đá tại V-League. Bầu Đức làm vậy không phải do thành công CLB nhưng mà do muốn họ được thi đấu cọ xát nhiều, và xa hơn là quen với các bạn bè có thể cùng mặc áo U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 29".

Công Phượng và Tuấn Anh đầu quân cho Mito Hollyhock và Yokohama đầu năm 2016 theo giao kèo cho mượn có thời hạn một năm. Tại Nhật bạn dạng, bộ đôi này chưa được trọng dụng nhiều. Công Phượng mới chỉ được góp mặt ở sáu trận của Mito Hollyhock, trong đó đa phần là vào sân từ băng ghế dự bị. Tuấn Anh mới được sử dụng nhị lần tại J-League 2.

“Bầu Đức muốn ưu tiên tối đa cho mục đích đoạt HC đá quý tại SEA Games 29. Nếu Mito Hollyhock và Yokohama đích thực muốn Công Phượng và Tuấn Anh, bầu Đức sẽ cho họ sang vào năm 2018”, ông Tấn Anh nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien