Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Với Bale - Cr7 không phải anh em tốt nhất

Suy nghĩ trong Bale

tuyển thủ xuất sắc người xứ Wales vừa tiết lậu người đồng đội ăn rơ nhất anh từng sát cánh và đó không phải là Cristiano Ronaldo.

Khi nhắc đến bạn bè tốt nhất của Gareth Bale, người ngưỡng mộ sẽ nhớ ngay tới Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này đã cùng nhau giành 2 chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu cao siêu khác trong màu áo kềnh kềnh trắng Madrid, hay ít ra cũng là một trong những cầu thủ Bale từng sát cánh tại Tottenham như David Bentley hay Luka Modric.

choi xoc dia an tien

tuy nhiên tất cả những dự đoán trên đều không chuẩn xác. Trong buổi họp báo mới nhất, một phóng viên hỏi Bale rằng ai là cầu thủ khổng lồ nhất anh từng sát cánh.

"Với tôi, Ryan Giggs là đồng đội tốt nhất. Anh ấy là huyền thoại của xứ Wales và là người truyền niềm tin chơi bóng cho tôi", Gareth Bale san sớt.

Bộ đôi người xứ Wales chạm mặt trong một trận giao hữu giữa MU và kềnh kềnh trắng Madrid năm 2014.

Đây là sự chọn lọc khá bất thần do Bale mới chỉ sát cánh cùng Ryan Giggs ở một vài trận chiến ở level tuyển nhà nước. Trong khi đó, số trận tiền nhiệm cầu thủ Tottenham chơi cạnh Ronaldo đã lên đến hàng trăm sau hơn 4 mùa giải.

Cả Gareth Bale và Cristiano Ronaldo vừa được Real Madrid gia hạn hợp đồng lần lượt tới năm 2022 và 2021. Bộ đôi này sẽ là rường cột của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chí ít cho tới khi án phạt cấm chuyển nhượng xong vào hè năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien