Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

2 phụ thân con Cristiano ăn mừng bóng vàng kiểu Pogba

Một năm đầy thành công

Ronaldo đã chẳng thể tham gia Gala trao giải “Quả bóng Vàng” 2016 diễn ra đêm qua (theo giờ Việt Nam), được tạp chí France Football độc quyền tổ chức tại Paris (Pháp). Lý do là anh đang bận cùng các bạn bè ở kềnh kềnh trắng Madrid chuẩn bị cho trận bán kết gặp mặt Club America (Mexico) ở FIFA Club World Cup tại Nhật bạn dạng.

xoc dia qua mang

CR7 không trực hấp thụ Bóng vàng chính do vậy Ban doanh nghiệp đã chiếu lên đoạn clip quay từ trước. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha được ông Pascal Ferré - Giám đốc tờ France Football - trao phần thưởng cao tay. như không lệ, Ronaldo hình thành bảnh bao bên cạnh thân mẫu, bà Dolores Aveiro và cậu nam nhi Ronaldo Junior.

Lần này Ronaldo không gây chú ý như năm ngoái (hét hoành tráng trên bục nhận giải thưởng) nhưng mà thản nhiên phát biểu đúng theo quy trình. nhưng mà cậu quý tử của anh thì trái lại. Ronaldo Junior có hành động vô cùng dễ nhìn khi ăn mừng bằng một cú "dab", giống với động tác Pogba vẫn làm khi làm bàn. Đây có lẽ là nét hấp dẫn của lễ trao giải Bóng vàng năm nay.

Những tin bóng khác tại choi xoc dia truc tuyen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien