Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Ander Herrera tự hào với miếng lót chân thời 8 tuổi khi chơi bóng

Ander Herrera, 27 tuổi, đã sử dụng cùng những miếng đệm kiểm soát an ninh cẳng chân mà anh tin cậy trong sắp nhị thập kỷ qua, dù cho nhiều khi bị các bằng hữu trêu đùa. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha đang chơi rẻ và trở thành trụ cột tuyến giữa trong mô hình đội ưa thích của hlv Jose Mourinho.

xoc dia qua mang online

“Tôi mang một câu chuyện rẻ đẹp mang các miếng kiểm soát an ninh ống quyển nhưng tôi dùng tính từ lúc mới tám hay chín tuổi. đôi khi mọi người cười trong phòng thay đồ do nhìn thấy chúng, mà tôi có niềm tin khi dùng chúng. Tôi muốn tiếp tục thi đấu mang các miếng bảo vệ này cho tới lúc chúng hoàn toàn vỡ vạc nát”, Herrera tiết lậu trên trang web chính thức của Man Utd.

lúc được hỏi anh còn lề thói mê tín nào khác gần giống, Herrera trả lời: “Không, đâu có đa dạng tương tự. Tôi chỉ có hành động mê tín có đôi bảo vệ ống quyển thôi”.

Herrera đã thi đấu 22 trận cho Man Utd mùa này, ghi 1 bàn và thực hành năm pha xây dựng cho anh em lập công ở mọi giải đấu. hlv Mourinho ngày một đánh giá cao giá trị của tiền vệ này.

Man Utd đã thắng liên tục năm trận ở mọi giải đấu, trong đấy có chuỗi tứ trận ở siêu đẳng Anh giúp họ duy trì xa rời ko hoành tráng mang top 4.

“Quỷ Đỏ” sẽ đón tiếp Middlesbrough ở vòng 19 trác tuyệt Anh tối 31/12, trước khi khiến cho khách tại West mê say ngày 2/1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien