Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Đây là cách mà thủ thành Westbrom nói về Zlatan

Foster vừa có 1 cuộc đấu nặng nhọc cùng West Brom hôm 17/12 và nhận hai bàn thua vì sự xuất sắc của Zlatan Ibrahimovic. cựu người gác đền của Man Utd và tuyển Anh chẳng thể tin tiền đạo này đã 35 tuổi.

xoc dia qua mang

"Anh đó bao lăm tuổi. 35 thật ư? Chúa ơi, Zlatan vẫn chơi bóng xuất sắc với vóc dáng tuyệt vời. Anh đó là 1 gã trai cao hoành tráng, nhưng vận chuyển cơ động. Bạn không khiến được như các gì Zlatan đã làm, đạt được các thành tựu như anh đấy đã sở hữu, nếu như chỉ phụ thuộc thể hình. Anh đấy mang nhiều phẩm chất khác chứ ko chỉ là 1 đống làm thịt to", thủ môn của West Brom ái mộ.

Cú đúp trên sân của West Brom cuối tuần qua giúp Ibrahimovic sở hữu đến 10 pha lập công trong chín trận vừa qua. Anh ra sân 25 trận trong tổng sống 27 trận của Man Utd mùa này, trong đó có 22 trận đá chính. Tính mọi giải đấu, Ibrahimovic đã ghi tổng cùng 16 bàn trong khoảng đầu mùa, trong đó 11 bàn là tại siêu đẳng Anh.

hlv Mourinho nhận xét “những gì Ibrahimovic đang làm được là điều ước mơ ngay cả đối với những trung phong 25 tuổi ở siêu hạng Anh”.

Trung vệ Phil Jones của Man Utd vừa mới đây tiết lậu một tẹo về phương pháp Ibrahimovic giữ thể lực: “Zlatan rất để ý tự chú tâm thân thể của mình. Anh đấy là người đích thực nhiều năm kinh nghiệm. bất cứ cầu thủ nào muốn trưởng thành và muốn biết một cầu thủ giỏi hàng đầu cần hành xử thế nào thì đều có thể xem Zlatan là 1 tấm gương lý tưởng”.

“Anh đấy đang thu giãn niềm vui chơi bóng và thành công. Zlatan khỏe khoắn, ghi bàn thường xuyên và bạn mang thể nhận thấy rõ phẩm chất của anh đấy trong những trận qua. Thật ấn tượng lúc Zlatan ghi được phổ thông bàn đến vậy đầu mùa này. đấy chính là các gì đội bóng chúng tôi cần. có lẽ chúng tôi vẫn cần thêm cầu thủ mang khả năng săn bàn để nâng cao lượng bàn thắng, nhưng bản thân anh ấy đang đóng góp tốt cho đội bóng và cầu mong điều tốt đẹp này sẽ còn tiếp tục”, Phil Jones nhắc thêm.

Nhờ những pha làm bàn đều đặn của Ibrahimovic, Man Utd thắng liên tiếp ba trận vừa qua tại siêu hạng Anh để dần thu hẹp cách biệt mang top 4.

Những tin bóng đá khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien