Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Barca được bình chọn là CLb trả lượng hậu hĩnh nhất Laliga

Mức lương làng nhàng của mỗi cầu thủ Real hiện tại là 6,6 triệu đôla, theo số liệu được báo cáo bởi vì Sportingintelligence, 1 hãng khảo sát về thể thao.

xoc dia truc tuyen

Trong mô hình đội của Barca, Lionel Messi nhận lương cao nhất, 23,31 triệu đôla mỗi năm, kế tới là Neymar có 18,4 triệu đôla mỗi năm. Bên phía Real, người đứng đầu bảng lương là Cristiano Ronaldo, có số tiền bằng Messi là 23,31 triệu đôla mỗi năm. xếp hạng thứ hai là Gareth Bale sở hữu Thống kê 22,08 triệu đôla mỗi năm.

tư cầu thủ này là đại diện của La Liga trong danh sách 10 cầu thủ có mức lương cao nhất toàn cầu. Trước đây, giải quán quân Tây Ban Nha là nơi tụ hội những bạn dạng hiệp đồng bom tấn, hưởng lương kỷ lục toàn cầu. ngoại giả, thời kì gần đây, việc những CLB Trung Quốc tiêu xài thẳng thừng khiến cho kềnh kềnh trắng hay Barca ko theo kịp. Hiện, nhì cầu thủ hưởng lương cao nhất trái đất là Carlos Tevez và Oscar là hai bạn dạng hợp đồng mới của các đội tại Super League Trung Quốc.

Atletico Madrid thuộc vị trí số ba trong danh sách này. ngoài ra, mức lương trung bình cho cho cầu thủ của họ, 3,35 triệu đôla, rẻ hơn phổ quát so mang nhì đội đứng trên. Valencia, đội đang thi đấu bết bát so sở hữu hy vọng ở mùa giải này, mất 2,31 triệu đôla cho các cầu thủ đội một mỗi mùa.

Sau Valencia là đội ngũ những đội tầm trung khác như Sevilla, Villarreal, Athletic Bilbao, kềnh kềnh trắng Sociedad, Espanyol... nhị đội mới lên hạng Alaves và Leganes trả lương trung bình cho cầu thủ rẻ nhất, 395.470 đôla và 360.270 đôla mỗi mùa.

Tổng số lương bổng nhưng các đội bóng La Liga trả cho cầu thủ là 808,2 triệu đôla. Tính nhàng nhàng, mỗi cầu thủ nhận lương 1,57 triệu đôla mỗi mùa giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien