Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bellerin thích game bắn súng ngang với đá banh

Bellerin gia nhập Arsenal từ năm 2011, khi mới 16 tuổi. Trong ba năm đầu thi đấu tại đây, hậu vệ này chỉ có thể chơi cho đội trẻ hoặc làm dự bị cho đội một.

Theo Bellerin, do có nhiều thời kì thanh nhàn trong khoảng thời kì trên, thú giải trí sau mỗi buổi tập cốt yếu là chơi game. Và siêu sao này thậm chí phát cuồng bởi vì trò chơi Call of Duty (CoD).

xoc dia qua mang

"Khi mới chuyển đến London, tôi có rất nhiều thời kì rảnh do chẳng biết mấy về thành phố. Một số bằng hữu U18 đã rủ tôi chơi CoD, và tôi mở màn nghiện nó. Tôi chơi ngày này qua ngày khác, cứ tập kết thúc về là chơi", Bellerin cho biết trong cuộc phỏng vấn mới đăng trên tờ Sun.

Thi đấu nhiều hơn từ năm 2014, Bellerin bắt đầu bớt thời gian dành cho game. ngoài ra, thú tiêu khiển này không hề dễ bỏ.

"Bây giờ tôi không còn nhiều thời kì nhàn nhã, nhưng mà mỗi khi có dịp, tôi lại trực tuyến chơi với bạn bè. Tôi vẫn còn yêu nó. Nó giúp tôi xả stress. Tôi thường chỉ chơi CoD, chứ không có thời kì để chơi thêm nhiều game khác", Bellerin cho hay.

Bellerin hiện là hậu vệ phải đá chính của Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi này từng chiếm được sự vồ cập của nhiều CLB lớn, trong đó có cả CLB cũ Barca.

Những tin bóng đá khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien