Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Chỉ Zidane có khả năng sở hữu đến cho kềnh kềnh trắng phổ quát bất ngờ hơn nữa

thời khắc này ở mùa giải năm ngoái, nhà cầm quân người Pháp đang gồng mình đưa Real Madrid vượt qua cơn khủng hoảng nhưng Rafa Benitez để lại. Chẳng mấy người nào dám tin vào 1 kết cuộc thấp đẹp tới vậy dành cho kềnh kềnh trắng Madrid. nếu như may mắn hơn, Zidane đã sở hữu thể cùng các học trò vượt qua Barcelona trong giai đoạn nước rút tại La Liga để mang thêm một danh hiệu nữa về phòng truyền thống câu lạc bộ bên cạnh cái cup bạc Champions League danh giá.

xoc dia truc tuyen

Kinh nghiệm của Zidane có nhẽ còn kém xa đa dạng nhà cầm quân lão luyện tại nền bóng đá Châu Âu. thế mà Real càng ngày càng hay dưới sự huấn luyện của huyền thoại người Pháp. với việc lên ngôi tại FIFA Club World Cup vừa qua trên đất Nhật bản, kên kên trắng đã chính thức biến thành đội bóng mạnh nhất trong năm mới đây. Nó cũng đã khép lại 1 năm viên mãn cho đội bóng hoàng gia sau chức vô địch Champions League và Siêu Cup Châu Âu. Hãy Quan sát đấy và truyền tụng Zidane như loại cách thức chúng ta từng ngả mũ trước Pep Guardiola hay Jose Mourinho ngày nào. bởi cũng những loài người ấy, mô hình đội đó trong bàn tay của Rafa Benitez giàu kinh nghiệm lại từng là cơn khủng hoảng tưởng chừng sẽ chẳng thể vượt qua một sớm 1 chiều. thế mà Zidane đã làm được điều ấy, thậm chí còn ghi tên mình vào lịch sử đội bóng có không ít những kỷ lục cực kì đáng nể chỉ sau thời gian ngắn ngủi lên nắm quyền.

Minh chứng rõ ràng nhất là việc kềnh kềnh trắng Madrid của Zidane chỉ để thua đúng hai trận trong năm 2016, ít hơn cả số danh hiệu nhưng họ đã đạt được. Và điều quan yếu là nó đến trong khoảng thời đoạn mà Zidane còn đang vật lộn kéo Real ra khỏi cơn khủng hoảng. thành công đấy phải chăng hơn bất cứ 1 chiến lược gia nào trong lịch sử kên kên trắng ở năm đầu tiên hỗ trợ. nhắc về phong cách, Zidane không ‘thuần’ bất kỳ một chiến thuật nào như Pep Guardiola có nghê thuật cầm bóng hay xây dựng hệ thống phòng ngự vững chắc như Diego Simeone. nhưng mà điều khác biệt nhất về thuyền trưởng 45 tuổi có nhẽ là việc ông hiểu đội bóng của mình hơn bất kỳ 1 người cựu nào khác.

từ địa điểm của 1 huyền thoại từng thi đấu, Zidane đang dần tiến các bước kiên cố vào ngôi đền lịch sử của đôị bóng hoàng phái sở hữu nhân cách 1 vị nhà cầm quân đại tài giống như dòng cách thức nhưng mà Pep Guardiola từng làm cả trái đất phải ngã mũ kính nể. tương lai trong đá bóng không thể nhắc trước được điều gì mà các Thống kê Thống kê về danh hiệu và các kỷ lục có nhẽ đang dần vẽ ra một sự nghiệp lừng lẫy phía trước của Zinedine Zidane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien