Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chính quyền tại thành phố Madrid yêu cầu Atletico mượn tạm sân của Real làm sân nhà

Tờ Marca, báo thân kềnh kềnh trắng Madrid, đưa tin rằng Chính quyền Madrid ko chấp nhận với tiến độ xây sân mới của Atletico. Họ cũng ko đồng ý có việc CLB này đăng ký tên cho sân mới là Wanda-Metropolitano.

xoc dia qua mang

Sự lờ đờ trong kiến tạo và các vấn đề về thủ tục giấy tờ từ phía Atletico đã buộc chính quyền thị thành ra thông báo chính thức hôm 28/12.

“Hội đồng thành phố Madrid sẽ đề xuất mang Atletico Madrid về phương án nhất thời thi đấu trên sân Bernabeu của Real, sau lúc từ chối cấp phép cho CLB này chuyển tới sân mới Estadio Wanda-Metropolitano”, công bố của chính quyền Madrid với đoạn.

Trên thực tiễn, sân mới của Atlético vẫn trong quá trình thi công. CLB này dự kiến sẽ tiếp quản sân mới vào năm 2017, thay cho sân nhà hiện thời là Vicente Calderón. từ đầu mùa giải 2017-18, Atlético sẽ chơi các trận sân nhà tại Wanda Metropolitano. Đây là tên chính thức của sân mới, theo giao kèo tài trợ sở hữu tập đoàn Wanda Group của Trung Quốc. ban đầu Atlético dự kiến đặt tên sân là Estadio La Peineta (hay Estadio Olímpico de Madrid).

ngoài ra, thông tin về việc Hội đồng tỉnh thành Madrid đàm phán với Real về giải pháp cho Atletico chung sân mùa giải tới chỉ là trò đùa vui của trang web chính thức của Hội đồng nhân ngày 28/12. Đây là “Ngày nhắc dối” tại Tây Ban Nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien