Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Diego Costa dính án phạt có nhẽ là điềm lành cho Chelsea sở hữu thời gian chuẩn bị

"Diego Costa và N'Golo Kante là nhì cầu thủ quan yếu của chúng tôi, điều đó quá rõ ràng. mà chúng tôi đang làm cho việc rất khả quan tuần này để nỗ lực tậu ra biện pháp để chơi thứ bóng đá tốt, tiếp tục thắng lợi lúc thiếu nhị trụ cột", huấn luyện viên Antonio Conte phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tiếp Bournemouth ngày 26/12.

choi xoc dia truc tuyen

Costa và Kante cộng bị treo giò một trận sau khi nhận thêm thẻ đá quý thứ năm ở cuộc chiến cuối tuần trước. tiền đạo Costa dẫn đầu danh sách cầu thủ làm bàn ngoại hạng Anh sau 17 vòng, với 13 pha lập công. Dường như đó, ngôi sao người Pháp là 1 trong nhị tiền vệ phòng ngự chính trong sơ đồ chiến thuật bây chừ của Conte.

chiến lược gia người Italy nhấn mạnh: "Tôi vẫn còn vài ngày nữa để đánh giá tình hình và xác định phương án phải chăng nhất cho trận đấu gần đến. Đây là một bài đánh giá thấp cho chúng tôi, vì chúng tôi sẽ biết mình mang thể chơi thế nào trong trường hợp không có mặt nhị trong số những cầu thủ rất quan yếu của đội bóng".

Michy Batshuayi được Nhận định là chọn lựa thay thế ăn nhập nhất cho địa điểm của Costa trận đến. mà Conte chưa khẳng định tiền đạo 23 tuổi người Bỉ sẽ đá chính: "Chúng ta cần phải nhẫn nại sở hữu cậu đấy. Bước tiếp theo cho cậu đó là chơi phổ quát hơn ở mùa giải này". Batshuayi mùa này mới chỉ ghi được một bàn tại siêu việt Anh sau mười lần ra sân.

Bournemouth hiện xếp giữa bảng điểm, và cuộc đón tiếp kẻ thù này được chờ đợi sẽ là thời cơ để Chelsea kéo dài mạch thắng tại trác tuyệt Anh lên 12 trận, củng cố ngôi đầu bảng.

"Chúng tôi biết trận gặp gỡ Bournemouth không thuận lợi, họ là 1 đội bóng sở hữu tổ chức rẻ. mà chúng tôi đang làm cho việc thấp và muốn tiếp tục giành trọn ba điểm", hlv người Italy kể thêm.

Những tin bóng khác tại chơi xóc đĩa ăn tiền VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien