Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Griezmann rất kiêu hãnh khi chỉ sau M10 và Rô 7

Hạng 3 QBV cũng có giá trị của nó

Antoine Griezmann là một trong ba ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cá nhân cao thâm của bóng đá toàn cầu. tiền đạo 25 tuổi trải qua một năm thắng lợi với chức á quân Champions League và đoạt Vua phá lưới Euro 2016 sau khi giúp Pháp vào chung kết. ngoại giả, đúng như nhiều dự đoán, Griezmann xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong danh sách bầu chọn cuối cùng.

cho0i xoc dia online

"Đó là niềm kiêu hãnh và niềm vui lớn lớn, cũng như bất thần ngoài dự tính", chân sút đang mặc áo Atletico tâm sự với L'Equipe TV. "Tôi rất hạnh phúc khi được nằm trong Top 3 và tôi cảm ơn những người đã bỏ phiếu cho tôi. Tôi đang đi đúng hướng và cần phải một lần nữa nỗ lực làm việc".

"Messi và Ronaldo là nhì con quái vật, nhì huyền thoại. Để tới được sau lưng họ là cả sự vinh dự và thú vui. Đây là sự cổ vũ cần thiết để tôi một lần nữa ghi bàn, tập tành, để có niềm vui và đền đáp cho các cổ động viên."

Khi được hỏi về bản lĩnh giành Quả Bóng đá quý trong ngày mai, Griezmann cho biết sẽ cố gắng hết mình để có địa điểm cao hơn. "Vượt qua Messi và Ronaldo là điều vô cùng khó trong ngày mai. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt nhiều thắng lợi hơn nữa. Tôi sẽ một lần nữa thi đấu như hiện tại và chờ đợi năm 2017 là khoảng thời gian tốt đẹp".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien