Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Hoài tưởng Chapecoense những trận chiến rốt cuộc đều được mặc niệm

Còn lại chút gì cho một clb nhỏ bé Brazil

19 thành viên của đội bóng Brazil là Chapecoense, bao gồm thành viên ban đào tạo và cầu thủ, mệnh chung trong tai nạn phi cơ trên đường đến Colombia để tham gia trận chung kết lượt đi Copa Sudamericana với Atletico Nacional.

choi xoc dia online

Bên cạnh phút mặc niệm, FIFA cũng đề xuất các cầu thủ mang băng đen trên cánh tay để tưởng nhớ 71 người bất hạnh đã từ trần trong thảm họa máy bay nói trên.

Ngoài các giải vô địch nhà nước cuối tuần này, các trận đấu ở Champions League và Europa League giữa tuần sau cũng sẽ thực hành nghi tiết tưởng niệm.

Những hành động gần giống đã được tổ chức ở các trận chiến hồi giữa tuần, như Ligue 1 ở Pháp, Cup Liên đoàn ở Anh hay Cup Nhà vua ở Tây Ban Nha.

Hậu vệ Alan Luciano Ruschel, thủ thành dự bị Jackson Ragnar Follmann và trung vệ Helio Hermito Zampier Neto là ba trong số sáu người còn sống. Ruschel và Neto đã qua tình trạng nguy khốn và sức khỏe đang dần bình ổn lại còn Follmann sẽ phải trải qua một ca giải phẫu cột sống. Anh đã bị cưa một chân và có thể mất nốt chân còn lại.

Chapecoense còn một trận đấu nữa tại Serie A Brazil. ngoài ra, chủ tịch của CLB Atletico Mineiro, theo lịch sẽ là đối phương của Chapecoense trong trận đấu cuối mùa giải ngày 11/12, tuyên bố đội bóng của ông sẽ không thi đấu trận này.

chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil Marco Polo Del Nero từng đề nghị rằng Chapecoense có thể đá trận cuối để tưởng vọng người đã chết thật bằng các cầu thủ dự bị và các cầu thủ trẻ từ học viện.

Xem thêm những tin đáng chú ý khác tại xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien