Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Ibra thừa nhận đã dùng tay chuyền bóng cho Pogba

Zlatan Ibrahimovic đóng góp một pha xây cất, một pha lập công trong thắng lợi 2-1 của Man Utd trước Crystal Palace. Tại phút 45, đón bóng từ quả sút phạt của Juan Mata, anh đẩy bóng cho Paul Pogba ghi bàn. ngoài ra, có vẻ như bóng đã chạm tay Ibrahimovic ở tình huống này.

xoc dia qua mang

"Tôi cố chuyền cho Paul khi thấy cậu ấy đang không bị kèm và tôi nghĩ bóng đã chạm tay tôi trước rồi chạm vào bụng. Tôi cần phải xem lại băng ghi hình", tiền nhiệm trung phong PSG phát biểu sau trận chiến.

Băng ghi hình cho thấy Ibrahimovic đã sử dụng phần trên cánh tay của anh để đẩy bóng sang cho Pogba. ngoại giả, Pogba cũng đã ở vào thế việt vị. Trọng tài đã mắc nhị sai trái liên tục khi công nhận đây là một pha ghi bàn hợp thức.

Palace gỡ hòa trong hiệp hai, và không lâu sau đó, Juan Mata bị từ khước một bàn thắng bởi lỗi việt vị. Paul Pogba cho rằng trọng tài đã bận rộn lỗi ở cảnh huống này. "Bóng đá nhiều lúc thế. Trọng tài mắc một số sai trái mà bạn phải một lần nữa thi đấu", tuyển thủ Pháp nói.

ngoại giả, băng ghi hình sau cuộc chiến cho thấy trọng tài đã đúng khi không xác nhận bàn thắng cho Man Utd bởi vì ở cảnh huống này, người chuyền bóng cho Mata là Marcos Rojo đã việt vị.

Những tin bóng đá khác tại choi xoc dia an tien VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien