Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Kềnh Kềnh hãy thận trọng nếu không muốn thảm kịch tái hiện

Cách đây hơn 2 năm sau khi xong giấc mơ Decima (chức quán quân Champions League lần thứ 10), Real khi đó được hỗ trợ do hlv lão làng Ancelotti đã có phong thái cực cao cuối năm 2014. “Kền kền trắng” thắng như chẻ tre tại Liga, cúp C1, FIFA Club World Cup với 22 trận thắng liên tiếp, trong đó có thắng lợi 3-1 trước Barca ở trận Siêu kinh điển lượt đi Liga.

xoc dia qua mang

Tính tới khi nhất thời rời Liga để dự FIFA Club World Cup 2014, Real có ưu thế rất hoành tráng khi hơn đại kình địch Barca đến 4 điểm sau 15 vòng đấu.

ngoài ra, ngay trong ngày đầu năm mới 2015 “Los Blancos” đã để thua 1-2 trên sân của Valencia và sau đó là hàng loạt các cú trượt dài. phong độ kém của các trụ cột, cộng với hàng loạt chấn thương đã khiến “Kền kền trắng” kết thúc mùa giải tay trắng. kết cuộc, huấn luyện viên Ancelotti đã phải hành lí ra đi để nhường chỗ cho Benitez.

Barca của Enrique năm ngoái cũng là bài học nhãn tiền với Real. Có những lúc, người hâm mộ tin rằng gã lớn lao xứ Catalunya sẽ bảo vệ được cú ăn 3 ở mùa giải 2014/15, nhưng mà rốt cuộc Messi và các bạn bè đã sa sút ở nửa cuối mùa giải 2015/16 nên đã bị Atletico loại ở Champions League, song song suýt bị Real bắt kịp tại Liga (chỉ quán quân với 1 điểm nhiều hơn).

Lời nguyền Champions League

Chắc hẳn, kềnh kềnh trắng là đội thấm thía nhất lời nguyền Champions League, đó là chưa một đội bóng nào bảo vệ thành công chức quán quân. Mùa giải 2014/15, “Kền kền trắng” đã tiến rất sát đến việc bảo vệ thắng lợi ngai rồng ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, nhưng rút cuộc họ bị đội bóng có thực lực kém hơn là Juventus loại ở bán kết với tổng tỉ số 3-2.

Mọi việc có vẻ cũng như đang diễn ra theo chiều hướng “ám” Real ở mùa giải năm nay, sau khi thầy trò Zidane ngừng vòng bảng Champions League với địa điểm thứ 2 sau Dortmund. Đây là kết quả có thể coi là nghèo đói, bởi vì trong bảng đấu chỉ có Dortmund là đáng kể nhưng vẫn kém Real về phong cách, việc xếp thứ 2 giống như một lời cảnh thức giấc đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chiến dịch hướng đến chức vô địch Cúp C1/Champions League lần thứ 12 trong lịch sử.

Việc hai bảng sẽ khiến Real gặp mặt nhiều gian nan hơn ở vòng 1/8. Dù tránh được 2 đội bóng đồng hương Barca, Atletico ở vòng 16 đội, mà “Kền kền trắng” có thể phải đụng những đội bóng rất tức giận như Arsenal hay Juventus. Nếu may mắn, “Los Blancos” có thể chỉ phải chạm chán Leicester, Monaco hoặc Napoli, mà với “lời nguyền” Champions League thì khả năng cao kềnh kềnh trắng sẽ gặp gỡ Arsenal hoặc Juventus như một trái ngang của định mệnh.

Vào cuối tuần này, kềnh kềnh trắng sẽ tiếp Deportivo trên sân nhà Bernabeu thuộc vòng 15 Liga (2h45, 11/12) trước khi xuất hành tham dự FIFA Club World Cup tại Nhật phiên bản. Đây là thời cơ để thầy trò Zidane nâng chuỗi trận bất bại lên con số 35 và không lo bị Barca cướp ngôi đầu bảng (hiện hơn 6 điểm), đồng thời yên tâm để tham gia giải vô địch trái đất các CLB. mà ai cũng hiểu bão táp đang chờ “Kền kền trắng” vào dịp đầu Năm mới cũng như khi Champions League trở lại với những “lời nguyền chết chóc”…

Những tin bóng khác tại xoc dia qua mang VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien